Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Roma tự tin sẽ vô hiệu “siêu nhân” của Liverpool

Thứ Hai 23/04/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong tỏa được Mohamed Salah không phải điều đơn giản với các đối thủ của Liverpool. Tuy nhiên, Kevin Strootman phát biểu trước trận Liverpool vs Roma khẳng định họ có chiến thuật đặc biệt để ngăn chặn cỗ máy làm bàn của đội bóng Anh.


Salah vẫn đang bùng nổ


Mới gia nhập Liverpool từ AS Roma đầu mùa 2017/18 nhưng Mohamed Salah đã thể hiện phong độ đáng nể. Tính cả trận với West Brom cuối tuần qua, mũi nhọn người Ai Cập đã có 31 bàn thắng tại Premier League. Qua đó, Salah san bằng kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải.

Tính trên mọi đấu trường, Salah đã có 41 pha lập công sau 46 trận đã qua. Đó là thành tích ít người nghĩ tới trước mùa giải này. Hiện Salah vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và các đối thủ của họ bao gồm cả chính CLB cũ Roma tại bán kết Champions League hẳn sẽ rất e ngại.

Strootman phat bieu truoc tran Liverpool vs Roma ve Salah hinh anh
Salah liên tục ghi bàn cho Liverpool

Nhưng Roma đã có đối sách


Tiền vệ Kevin Strootman mới khẳng định Roma có chiến thuật đặc biệt để ngăn chặn Mohamed Salah khi đụng độ ở bán kết Champions League. Salah và Strootman từng là đồng đội tại Giallorossi trước khi cầu thủ người Ai Cập chuyển tới Liverpool với giá 36,9 triệu bảng mùa hè năm ngoái.

Strootman thừa nhận anh đã rất ngạc nhiên với phong độ làm bàn của Salah khiến các huyền thoại Liverpool cũng trở nên tầm thường. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đã từng chơi bóng cùng nhau, tuyển thủ Hà Lan hy vọng sẽ ngăn chặn sao sáng Liverpool tiếp tục bùng nổ.

Strootman vs Manolas

Strootman phát biểu trước trận Liverpool vs Roma tự tin vô hiệu Salah


“Chúng tôi có chiến thuật đặc biệt dành cho Salah nhưng dĩ nhiên sẽ không chia sẻ nó”, Strootman nói với The Independent. “Hàng phòng ngự đậm chất Ý là những gì tôi kỳ vọng. Salah đang có nhiều tự tin và biến mọi việc trước khung thành trở nên dễ dàng.”

“Tôi nghĩ rằng sự tự tin là khác biệt chính. Salah đang thể hiện phong độ tuyệt vời tại cả CLB và ĐTQG. Tôi chỉ hy vọng ở 2 lượt trận với Roma, cậu ấy sẽ mất đi tự tin. Tôi ngạc nhiên bởi số lượng bàn thắng Salah đã có được tới lúc này. Cậu ấy đã và đang khiến các đối thủ tại Anh gặp ác mộng.”

Xem thêm một số bài viết về Mo Salah trên trang Bongda24h.vn:

Salah khiến các huyền thoại Liverpool trở nên tầm thường
Nhận xét của Michael Owen về ngôi sao Ai Cập với mùa giải ra mắt chói sáng ở Anfield, mới nhất sau bàn thắng thứ 31 ở Premier League giúp anh cân bằng kỷ lục...
Mohamed Salah san bằng kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Với việc ghi bàn vào lưới West Brom, Mohamed Salah san bằng kỷ lục làm bàn ở Premier League từng được các chân sút lừng lẫy như Cristiano Ronaldo hay Luis...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X