Chủ Nhật, 28/04/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger đầu hàng, Ferguson an ủi!

Thứ Hai 14/04/2008 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV của Arsenal, Arsene Wenger, thừa nhận rằng giấc mơ đến chức vô địch của The Gunners đã chính thức khép lại sau trận thua  1-2 trước Manchester United tại sân Old Trafford.

Trong trận đấu


Nhờ vào kết quả này, Manchester United đang vững chắc ở ngôi đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn Chelsea, đội sẽ
 

Sir Alex an ủi HLV Wenger


"Đúng vậy! Chúng tôi đã bị loại khỏi cuộc đua" Giáo sư Wenger cay đắng thừa nhận. “Chúng tôi đã chơi hay hơn với một tinh thần thi đấu kiên cường. Tuy thua nhưng tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay”.


"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng lại thiếu may mắn để giành được một chiến thắng”. Giáo sư Wenger cũng không thể hiểu nổi tại sao The Gunners lại bỏ lỡ cơ hội tìm được ánh hào quang ở mùa giải này. Họ đã từng “thoải mái” ngự trị ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai, MU, hồi đầu tháng hai. Nhưng sau đó, Pháo thủ đã không gặp may khi liên tiếp để mất đi những điểm số quan trọng.


"Hai tháng qua chúng tôi dường như gặp vận đen, và bạn có thể thấy điều đó lại tiếp tục xảy ra. Thật khó để tìm ra nguyên nhân nào khác để đổ lỗi cho những thất bại của chúng tôi khi các bạn nhìn thấy lối đá của Arsenal trong trận đấu này.”


Đã có rất nhiều lời phàn nàn về tính thiếu chiều sâu và kinh nghiệm trong đội hình của Arsenal chính là lý do khiến Pháo thủ đang rơi tự do, nhưng HLV Wenger tin rằng với đội hình hiện tại, đội bóng của ông vẫn có thể giành được những danh hiệu.


"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội hình hiện tại. Đội bóng đủ sức để vươn tới những thành công. Chúng tôi đã xuống dốc kể từ tháng ba và cần phải nhìn lại để tìm nguyên nhân khắc phục. Nhưng điều tối quan trọng là đội bóng phải giữ được sự đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau”.


HLV Ferguson đã có những sự thay đổi người hợp lý


Về phía MU, Sir Alex cúng lên tiếng cảm thông với người đồng nghiệp: "Tôi nghĩ rằng Arsenal đã không gặp may để mang về một cái gì đó từ trận đấu này. Bạn không thể đòi hỏi hơn nữa về những gì Arsenal đã làm được hôm nay, mặc dù chúng tôi đã thắng họ. Chất lượng của trận đấu thật tuyệt vời, bạn có lẽ không thể tìm được một trận cầu hay như thế trong mùa giải năm nay."


"Họ là đội bóng chơi hay hơn trong hiệp một. Đã có thời điểm tôi nghĩ rằng đội bóng của mình đang lo sợ, những đường chuyền của các cầu thủ thực sự có vấn đề. Tôi đã không thể ngồi yên ở hiệp một trận đấu. Cho Tevez và Anderson vào sân là hành động không thể khác được của tôi khi Arsenal trở nên nguy hiểm. Và sau đó, chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời. Wayne (Rooney) đáng lẽ ra đã có một hat-trick”.


"Nhưng Arsenal cũng đã có những giây phút thi đấu thăng hoa, đây là một trận đấu không thể tin nổi. Nếu Van der Sar không tự tin với kinh nghiệm của mình thì không biết chúng tôi đã thua bao nhiêu bàn."


MU sẽ gặp Blackburn ở vòng đấu tiếp theo trước khi hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea, trận đấu hứa hẹn sẽ là chung kết của mùa giải Premiership năm nay. “Nếu chúng tôi thắng hai trận đấu đó, chúng tôi sẽ vô địch. Chúng tôi đã có được sự tự tin và sức mạnh tinh thần rất lớn khi đánh bại Arsenal. Đây  là một trận đấu lớn thực sự, và chúng tôi đã vượt qua." 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X