Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Blackburn: Cả hai đều muốn thắng

Chủ Nhật 13/04/2008 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã có những cái tên an bài với vị trí của mình, nhưng vẫn còn một số đội bóng rất cần điểm để đạt được mục đích trong khi giải ngoại hạng vẫn còn 5 vòng đấu nữa. Ở vòng đấu này, Liverpool sẽ tiếp Blackburn trên sân nhà Anfield. Họ muốn có 3 điểm để duy trì khoảng cách với Everton nhằm có một suất ở Champions League mùa giải sau. Trong khi đó, Mark Hughes cũng rất muốn có một trận thắng để theo đuổi "giấc mơ UEFA".

Benitez và các học trò đang rất hưng phấn sau khi loại Arsenal khỏi Champions League giữa tuần trước. Chính vì thế, họ bước vào trận đấu này với một tâm lý rất thoải mái, mặc dù trước một đối thủ có thể nói là không dễ chơi chút nào. Blackburn đang xếp ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng, sau khi có những trận đấu rất thuyết phục trước đó. Tuy nhiên, với sự hào hứng... kiếm được từ Champions League, chắc chắn Benitez và các học trò khó để cho đội khách... thoát khi được chơi trên sân nhà Anfield.


Đội hình Liverpool đang chơi rất hay và ngày càng gắn kết với những cái tên luôn tiềm ẩn sự bùng nổ bất cứ lúc nào. Có thể nói đến Fernando Torres, Steven Gerrard, thậm chí là cả Peter Crouch (người đã ghi bàn vào lưới Arsenal ở trận tứ kết lượt về Champions League vừa qua). Mục tiêu lọt vào top 4 đang được các cầu thủ Liverpool thực hiện rất tốt. Với 3 điểm nhiều hơn đội bóng xếp sau là Everton, "nửa đỏ thành phố cảng" đang có lợi thế để có thể thực hiện "phương án 2" của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với số điểm ít ỏi đó, áp lực đối với đoàn quân của Benitez là không nhỏ. Ông sẽ phải có những tính toán để có thể hoàn thành tốt cả hai mục tiêu... còn khả thi. Với những màn trình diễn rất ấn tượng của Torres cũng như phần còn lại của đội bóng, có lẽ không quá khó để Liverpool giữ lại trọn vẹn 3 điểm trước sự cổ vũ của các khán giả nhà.
 


Tham gia



Đội hình dự kiến:
Liverpool: Reina, Hyypia, Carragher, Skrtel, Aurelio, Babel, Gerrard, Alonso, Benayoun, Kuyt, Torres.
Blackburn: Friedel - Emerton, Ooijer, Dunn, Warnock - Bentley, Pedersen, Tugay, Vogel - Santa Cruz, McCarthy
Dự đoán: Liverpool thắng 2-0

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X