Thứ Hai, 29/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vị trí thủ môn của Chelsea rơi vào khủng hoảng

Thứ Hai 14/04/2008 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong khi thủ môn số một của Chelsea là Petr Cech đang điều trị chấn thương với 50 mũi khâu trên mặt thì thủ môn số hai, Cudicini cũng sẽ phải ngồi ngoài khoảng hơn một tháng.

Chelsea lại gặp phải vấn đề thủ môn khi Cech và Cudicini bị thương

Cudicini bị chấn thương gân kheo trong trận gặp Fenerbahce tại khuôn khổ Champions League. Theo những thông tin vừa nhận được, thủ môn người Ý sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 5 tuần.

 

Mặc dù vậy, niềm hy vọng của The Blues đang hướng cả về phía Petr Cech, thủ môn số một của họ. Mặc dù vừa trải qua cuộc điều trị với 50 mũi khâu trên môi và cằm nhưng anh đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội với một chiếc mặt nạ. Tuy vậy, chắc chắn anh sẽ không tham dự trận đấu hôm nay của Chelsea tại Premier League trước Wigan Athletic và chuyến hành quân đến sân của Everton 3 ngày sau đó.

 


Tham gia


 

 

HLV Avram cho hay: “Carlo Cudicini không thể thi đấu lúc này. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể phải mất 3 đến 5 tuần để bình phục”. Grant cũng không thể chắc chắn về thời điểm Cech có thể quay lại.

 

“Petr Cech đang có những tiến triển khá tốt nhưng chúng tôi cần sự thẩm định từ bộ phận y tế. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thể trạng của anh ấy sau.”

 

Thiếu vắng Cech và Cudicini, thủ môn số 3 Hilario sẽ bắt chính trong trận đấu đêm nay. Ngoài ra, Chelsea cũng mới bổ sung một cầu thủ tuổi “teen” ở đội trẻ là Rhys Taylor, người sẽ đóng vai trò dự bị cho thủ thành người Bồ Đào Nha.


Hilario lại đứng trước cơ hội lớn
 

HLV Avram Grant cũng cho biết về cảm nghĩ của mình khi được hỏi về sự từ chối tiết lộ quan điểm của ngài chủ tịch Bruce Buck về tương lai của HLV người Do Thái.

 

“Có lẽ tôi nên trả lời ngay khi nghe được thông tin này. Tôi chỉ biết cố gắng thực hiện công việc của mình thật tốt. Chelsea đang có mối quan hệ khá hòa đồng giữa các cầu thủ và đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải trong vinh quang. Nhưng tôi sẵn sàng ra đi nếu CLB muốn vậy. Không vấn đề gì cả.”


“Và chắc chắn đội bóng cũng sẽ tôn trọng quyết định của tôi nếu một ngày nào đó tôi cảm thấy không hạnh phúc khi đứng ở đây, và muốn tìm một bến đỗ mới, CLB cũng sẽ hiểu và thông cảm”

Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X