Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trung vệ kì cựu khuyên John Stones nên đến Chelsea

Thứ Năm 23/07/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, trung vệ Gary Cahill đã lên tiếng khuyên nhủ người đàn em ở Everton không nên bỏ lỡ cơ hội được chuyển tới chơi bóng cho nhà ĐKVĐ nước Anh.

trung ve john stones hinh anh
John Stones liệu có thể thoát khỏi tay Mourinho?

HLV Jose Mourinho đã đăng đàn tuyên bố muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ John Stones bên phía Everton. Chiến lược gia người Bồ đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng đến CLB vùng Merseyside nhưng ngay lập tức nhận được cái lắc đầu của HLV Roberto Martinez. Được biết, đội chủ sân Goodison Park cũng đã từ chối nốt lời hỏi mua John Stones trị giá 30 triệu bảng từ phía The Blues. Theo đó, với việc Raheem Sterling có giá tới 49 triệu bảng, Luke Shaw cũng đã được đem về sân Old Trafford bằng 32 triệu bảng, The Toffees muốn “Người đặc biệt” trả nhiều hơn thế cho cầu thủ mà ông đánh giá khá cao.

Nhận thấy khó khăn đến với ông thầy trong việc chiêu mộ tài năng trẻ người Anh, Gary Cahill đã lên tiếng khuyên người đàn em ở tuyển Tam Sư về việc đưa ra quyết định cho tương lai. “Nếu bạn là một cầu thủ trẻ thể hiện ấn tượng ở Premier League và được các CLB lớn quan tâm, sẽ rất khó để có thể gạt đi những lời đề nghị hấp dẫn đó bởi khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của một cầu thủ là rất ngắn ngủi và bạn sẽ muốn đạt được tất cả những gì cao quý nhất trong khoảng thời gian đó. Đây là cơ hội ngàn năm có một cho Stones và cậu ấy nên nắm lấy nó bằng cả hai tay mới phải.”

Mặc dù John Stones và Gary Cahill cùng chơi ở vị trí trung vệ nhưng cầu thủ 29 tuổi của Chelsea vẫn hi vọng người đàn em sẽ chuyển tới chơi cho nhà ĐKVĐ Premier League và cũng bày tỏ tin tưởng rằng Stones sẽ vượt qua được áp lực từ mức phí chuyển nhượng khổng lồ để tỏa sáng ở pháo đài Stamford Bridge. “Tôi nghĩ Stones hoàn toàn có thể vượt qua áp lực từ mức phí chuyển nhượng. Thậm chí cậu ấy có thể sẽ hòa nhập nhanh với chúng tôi. Stones có tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu không chỉ cho Chelsea mà cả đội tuyển Anh nữa. Tôi nghĩ Tam Sư cũng sẽ được lợi từ thương vụ Chelsea mua John Stones bởi cậu ấy sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm chơi ở Premier League cũng như Champions League. Những yếu tố đó ở Chelsea chắc chắn sẽ giúp Stones tiến xa trong sự nghiệp của mình”.

Trung vệ John Stones của Everton được xem là một sự thay thế lâu dài cho đội trưởng John Terry ở đội bóng thành London. Hiện tại đội trưởng của The Blues đã sắp bước sang tuổi 35 và những năm tháng cống hiến đỉnh cao của trung vệ người Anh xem ra cũng không còn quá nhiều. HLV Mourinho cần đưa Stones về sân Stamford Bridge ngay mùa hè này để thế chỗ của Terry ở mùa giải tới nếu trung vệ sinh năm 1980 có dấu hiệu sa sút phong độ. Mới đây nhất, trong trận thua 2-4 của Chelsea trước CLB New York Red Bulls ở giải giao hữu ICC, John Terry là người mắc sai lầm trong cả 4 bàn thua của The Blues. Có lẽ không cần phải cân nhắc nhiều nữa, 36 triệu bảng dù hơi đắt nhưng sẽ mang về cho đội bóng Tây London một cầu thủ trẻ tài năng và đầy khát khao cống hiến, qua đó có thể giữ vững ngôi vô địch ở mùa giải năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X