Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sắp biến John Stones thành hậu vệ đắt giá nhất EPL

Thứ Tư 22/07/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea quyết tâm mua bằng được trung vệ John Stones của Everton. HLV Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng biến sao trẻ người Anh thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League.


Chelsea rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp sau khi John Terry đã 34 tuổi còn Gary Cahill cũng đã bước sang tuổi 30. HLV Jose Mourinho muốn đưa về một trung vệ trẻ, có tiềm năng và giàu khát vọng. Sau khi sàng lọc nhiều mục tiêu, “Người đặc biệt” muốn Chelsea mua John Stones
của Everton. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 thi đấu tổng cộng 28 trận cho Everton và trở thành điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải thất bại của đội bóng chủ sân Goodison Park. Chelsea đã gửi liên tiếp hai lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng và 26 triệu bảng đến Everton nhưng đều bị từ chối. Đội bóng này cho rằng Raheem Sterling có giá 49 triệu bảng, Luke Shaw có giá 32 triệu bảng. Do vậy cái giá của Stones phải cao hơn nữa so với số tiền mà The Blues đưa ra.
Chelsea chi 34 trieu bang mua John Stones hinh anh
Chelsea chi 34 triệu bảng mua Stones
Mặc dù phía Everton tỏ ra rất cứng rắn nhưng điều đó không làm giảm đi sự quyết tâm của Mourinho và các cộng sự. Để thuyết phục đội bóng chủ sân Goodison Park nhả người, The Blues sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng. Nếu điều này trở thành hiện thực, tuyển thủ người Anh sẽ vượt qua Eliaquim Mangala (chuyển từ Porto tới Man City, 32 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất Premier League. Để tăng tỉ lệ thành công, Chelsea còn thòng thêm điều khoản, sau khi mùa đứt, họ sẽ cho phép Stones thi đấu thêm một mùa giải nữa tại sân Goodison Park dưới dạng cho mượn. Everton vẫn chưa đưa ra động thái gì nhưng ngay từ lúc này, có vẻ Stones đã "xiêu lòng" trước lời mời gọi từ Mourinho.

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận việc Chelsea sẵn sàng chi đậm cho John Stones, ông nói: “Thị trường chuyển nhượng là nơi bạn bỏ tiền để mua những gì mình muốn. Nó cũng như khi bạn đi chợ vậy, không có tiền thì chẳng mua được gì cả. Thị trường không có quy định hay giới hạn gì cả, đến cả luật công bằng tài chính cũng chẳng kiểm soát nổi thị trường nữa rồi. Hiện tại thị trường chuyển nhượng đang hoạt động tốt. Các CLB có quyền thách giá cầu thủ của mình, họ có quyền làm lợi cho mình. Chúng tôi hay bất kỳ đội bóng lớn nào khác khi mua sắm cũng phải chọn lựa rất kỹ, đôi khi bạn phải chấp nhận chi ra số tiền lớn cho những cầu thủ đẳng cấp hoặc có tiềm năng lớn”.

Mourinho đã xác nhận Chelsea chia tay hậu vệ trái Felipe Luis: “Chúng tôi cần bổ sung một hậu vệ trái sau khi đã chia tay Felipe Luis. Đây là nơi cần phải bổ sung nhất bởi những vị trí khác đã đủ người rồi”.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X