Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Frank Lampard bỏ ngỏ khả năng tái hợp Chelsea

Thứ Năm 23/07/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ lừng danh Frank Lampard hiện khoác áo CLB New York City, vừa mới tiết lộ khả năng sẽ trở lại đội bóng thân yêu Chelsea, nhưng không rõ là với tư cách một cầu thủ hay huấn luyện viên.

Lampard sẽ trở lại Chelsea?

Số là trong buổi gặp gỡ của tiền vệ Lampard với người hâm mộ tại một quán bar ở quận Manhattan, New York cùng với một số cựu danh thủ khác của Chelsea, cầu thủ 35 tuổi này đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đám đông phía dưới mà không ít trong số đó là fan của The Blues. Khi Lampard được mời lên phát biểu, không ít người đã hát vang câu: “Chúng tôi muốn Frankie (biệt danh của Lampard – PV) trở lại”, ý muốn nói rằng Lampard hãy trở lại Chelsea. Sự cổ vũ này của các cổ động viên khiến cho Lampard khá bất ngờ và hết sức cảm động. Anh cũng tỏ ra bối rối trước sự náo nhiệt này và đáp lại bằng một câu rằng: “Tôi sẽ quay trở lại”. Tất nhiên đây là một phát biểu chỉ mang tính chất thời vụ, nhưng điều đó cũng đã tạo ra một niềm phấn khích đến tột độ cho những fan hâm mộ có mặt ở buổi lễ này.

Lampard được coi như một huyền thoại sống ở Stamford Bridge với 13 năm gắn bó với đội bóng. Dù chỉ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng anh đã có tới 147 bàn thắng sau 429 lần ra sân, qua đó giữ kỷ lục về số bàn ghi được cho Chelsea. Frankie nhận được sự yêu mến của các CĐV nhà ngay cả khi anh chuyển sang thi đấu cho đối thủ Manchester City ở mùa giải vừa qua. Trong cuộc đối đầu giữa hai đội tại Etihad, Lampard đã ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng để gỡ hòa 1-1 và mang về điểm số quý giá cho The Citizens. Không bất ngờ khi sau khi ghi bàn, tiền vệ hào hoa người Anh này đã không ăn mừng và giơ tay ra dấu cho các đồng đội. Không những vậy, anh còn rất buồn giống như vừa đá phản lưới nhà vậy.

Thế nhưng ở cuối trận đấu, hầu như tất các các CĐV đội khách Chelsea đã nán lại và dành tặng những tràng pháo tay cho huyền thoại Lampard. Đây được coi là một hành động hết sức đẹp mắt và đáng nhớ đối với cá nhân cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham. Lampard dự kiến có trận ra mắt New York City với Toronto FC cách đây 10 ngày, nhưng chấn thương bắp chân đã khiến anh không thể ra sân. Dự kiến tiền vệ 35 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một tuần nữa.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X