Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mùa tới, Arsenal đủ sức vô địch Premier League”

Thứ Năm 23/07/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau những sự đầu tư mạnh mẽ và sự trưởng thành vượt bậc trong hai mùa giải gần đây, HLV Wenger tự tin khẳng định Arsenal có thể vô địch Premier League mùa giải 2015/16.

Đã 11 năm trôi qua, Arsenal vô địch Premier League vẫn là giấc mơ không thể trở thành hiện thực. HLV Wenger và NHM Pháo thủ cay đắng khi phải liên tiếp nhìn M.U, Man City hay Chelsea thay nhau vô địch. Việc bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình khiến đội bóng chủ sân Emirates không có được lực lượng đủ mạnh để cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp. Thế nhưng trong hai năm trở lại đây, chính sách chuyển nhượng của Arsenal đã thay đổi nhanh chóng. Thay vì bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình, lúc này HLV Wenger đã liên tiếp đưa về những “bom tấn”. Mesut Ozil và Alexis Sanchez là những ví dụ điển hình.
HLV Wenger Arsenal du suc vo dich Premier League 201516 hinh anh
HLV Wenger tin Arsenal có cơ hội vô địch Premier League 2015/16
Việc đưa về những tân binh chất lượng cùng sự ổn định trong lối chơi giúp Arsenal cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Mùa 2013/14 họ vô địch lượt đi Premier League một cách thuyết phục, còn ở mùa giải năm ngoái đã có lúc Arsenal gây sức ép rất lớn lên Chelsea. Mặc dù không thể lên ngôi thế nhưng Pháo thủ cho thấy họ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ trực tiếp nếu tiếp tục trưởng thành. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đội bóng chủ sân Emirates đã đưa về thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Ngoài ra, “Giáo sư” cũng muốn mang về thêm 3 tân binh chất lượng ở hè này. Đây là những cơ sở để hy vọng Arsenal sẽ có danh hiệu lớn mùa tới.

Phát biểu trên tờ Telegraph, HLV Wenger thẳng thắn chia sẻ về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải tới, ông nói: “Khi bạn mất đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình, trong khi đó đối thủ tăng cường lực lượng mạnh mẽ, quả thực sẽ rất khó để vô địch. Chúng tôi đã mất rất nhiều ngôi sao trong 5 năm trở lại đây, một số cầu thủ còn đầu quân cho những đội bóng cạnh tranh trực tiếp. Những khó khăn về lực lượng và nguyên nhân lớn nhất khiến Arsenal không thể cạnh tranh với những đội bóng khác. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng đã có những thay đổi tích cực, chúng tôi đang trở lại mạnh mẽ ở hai mùa giải gần nhất. Toàn đội đang rất quyết tâm ở mùa giải mới”.

“Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với những đối thủ trực tiếp, chúng tôi đang trưởng thành và có thể tiến xa hơn nữa. Trước đây chúng tôi phải suy nghĩ xem ai sẽ ra đi, thế nhưng giờ câu hỏi được đặt ra là ngôi sao nào sẽ đến. Những tân binh chất lượng cùng sự ổn định sẽ giúp Arsenal có thể vô địch Premier League mùa tới. Đây là giải đấu rất khó đoán, chúng tôi rất muốn vô địch giải đấu này. Arsenal có cơ hội rất lớn ở mùa giải 2015/16”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X