Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ phá bĩnh Chelsea trong thương vụ chiêu mộ sao Real

Thứ Tư 22/07/2015 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện tại, Man City là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ kí của Isco mùa hè năm nay.

Tin Chuyen nhuong Man City ngay 227 Pha Chelsea mua tien ve Isco Real hinh anh
Man City đang rất muốn có được sự phục vụ của Isco

Tiền vệ Isco đã chơi khá ổn cho Real Madrid ở mùa giải năm ngoái khi ghi được 4 bàn và tạo được tới 53 cơ hội cho các đồng đội lập công tại La Liga. Tuy nhiên, dù có tài nhưng Isco cũng không thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Ông thầy người Ý đánh giá Luka Modric, Toni Kroos hay James Rodriguez cao hơn cầu thủ người TBN rất nhiều và thường xuyên sử dụng bộ ba trên cho những vị trí ở hàng tiền vệ. Chỉ khi Modric hoặc James không thể thi đấu thì gương mặt sinh năm 1992 mới có cơ hội được ra sân thể hiện mình.

Theo tin chuyển nhượng của Man City ngày 22/7, đội bóng nhà giàu thành Manchester đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha với Chelsea. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để thuyết phục phía Kền kền trắng nhả người. Thế nhưng, khi mà The Citizens đã vào cuộc thì có lẽ mức giá đó sẽ phải tăng lên và dự kiến City sẵn sàng trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều hơn con số mà The Blues đưa ra để có được sự phục vụ của Isco.

Chelsea đã thi đấu rất thiếu sáng tạo trong những trận đấu không có Cesc Fabregas ở mùa giải trước và thương vụ Isco từ Real Madrid có lẽ sẽ giải quyết vấn đề này cho Mourinho. Tuy nhiên, Man City có lợi thế lớn trong việc thuyết phục Isco tới sân Etihad. HLV của MC hiện tại, ông Manuel Pellegrini đã có những năm tháng làm việc cùng tuyển thủ Tây Ban Nha khi cả hai còn ở Malaga. Chắc chắn chiến lược gia người Chile biết phải làm gì để Man City mua thành công Isco và tiền vệ này cũng sẽ chắc suất ra sân hơn nếu tái hợp với ông thầy 61 tuổi.

City kết thúc mùa bóng trước với vị trí Á quân, kém Chelsea tới 8 điểm. Tuy nhiên, với những diễn biến ở kì chuyển nhượng hè này, The Citizens đang cho thấy quyết tâm rất lớn đòi lại ngôi vương từ tay đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Cho đến thời điểm này, đội chủ sân Etihad đã gây xôn xao dư luận xứ sở sương mù khi bỏ ra 49 triệu bảng để chiêu mộ Raheem Sterling từ Liverpool. Ngoài ra, mới đây đội bóng thành Manchester cũng đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Fabian Delph từ Aston Villa. Nếu Isco đầu quân cho Man xanh hè này, cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho người đàn anh David Silva trong khâu tạo đột biến và hứa hẹn là người cầm trích lối chơi của City trong tương lai.

Xem video clip pha đánh gót vô cùng đẹp mắt của Isco trong màu áo Real Madrid:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X