Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội mới tin tưởng Falcao sẽ “hồi sinh” tại Chelsea

Thứ Tư 22/07/2015 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill của Chelsea mới đây vừa lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng rằng Falcao sẽ hồi sinh trong màu áo The Blues.

Trung ve Gary Cahill cua Chelsea tin tuong Falcao se hoi sinh hinh anh
Falcao vừa trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo M.U cũng như ĐTQG Colombia

Trải qua một mùa giải thất bại trong màu áo M.U, tiền đạo Radamel Falcao đã gia nhập Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do từ AS Monaco. Mặc dù vậy, giới chuyên môn cũng đặt ra không ít nghi ngờ về việc chân sút người Colombia có thể tìm lại phong độ tại sân Stamford Bridge. Theo đó, ảnh hưởng từ những ca chấn thương dài hạn, cộng thêm gánh nặng tuổi tác đang ngày càng khiến cho cựu tiền đạo Atletico Madrid trở nên chậm chạp và yếu đuối hơn.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân trung vệ Gary Cahill của Chelsea đã lên tiếng bày tỏ thái độ tin tưởng vào việc Falcao sẽ sớm hồi sinh ở mùa giải sắp tới. Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, ngôi sao người Anh chia sẻ: “Anh ấy là mẫu tiền đạo hoạt động không ngừng nghỉ, có thể khiến cho bạn phải di chuyển sang trái, sang phải hoặc lùi về phía sau bất kỳ lúc nào”.

“Falcao đã không có được những màn trình diễn tốt nhất trong màu áo M.U. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và từng ghi được rất nhiều bàn thắng. Bản thân anh ấy cũng đang vô cùng quyết tâm chứng tỏ những gì mà người ta từng nhận xét về mình là hoàn toàn sai lầm. Chắc chắn rồi mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp với Falcao bởi anh ấy chuẩn bị được thi đấu cùng một đội bóng tuyệt vời, đó chính là Chelsea”.

Theo một số nhận định từ phía giới chuyên môn, hệ thống chiến thuật thiên về phòng ngự phản công mà HLV Jose Mourinho áp dụng tại Chelsea sẽ giúp cho Falcao dễ dàng tận dụng nhiều hơn các khoảng trống bên phần sân đối phương. Điều này hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho ngôi sao người Colombia phát huy triệt để khả năng bứt phá mạnh mẽ của mình.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X