Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến với AC Milan vì sao mai người Pháp

Thứ Năm 23/07/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện của cầu thủ trẻ Olivier Kemen đã lên tiếng xác nhận sao mai người Pháp rất có thể sẽ chuyển tới AC Milan hè này. Tuy nhiên, mới đây Liverpool đã nhảy vào phá bĩnh kế hoạch của đội bóng nước Ý.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 237 hinh anh
Olivier Kemen lọt vào tầm ngắm của Liverpool và AC Milan

Liverpool vừa mới hoàn tất bản hợp đồng để có được tân binh thứ 7 hè này là tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. Với mức phí chuyển nhượng lên tới 32.5 triệu bảng, sát thủ người Bỉ đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử của The Kop. Trong màu áo đội chủ sân Villa Park, chân sút 24 tuổi đã thể hiện khả năng làm bàn khá ấn tượng khi ghi được 42 bàn sau 88 trận ở Premier League. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng tiền đạo của đội chủ sân Anfield, vốn chỉ “đa” chứ không “tinh”.

Dù đã chi ra tới hơn 80 triệu bảng ở kì chuyển nhượng hè 2015 nhưng có lẽ HLV Brendan Rodgers vẫn chưa muốn dừng lại. Theo tin chuyển nhượng của Liverpool ngày 23/7, tiền vệ của Newcastle, Olivier Kemen là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Bắc Ireland. Cầu thủ 19 tuổi đã chuyển đến The Magpies hai năm trước từ CLB Metz của Pháp. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, tiền vệ gốc Cameroon vẫn chưa được trao cơ hội ra mắt các CĐV của “Chích chòe”.

Theo tờ L’Equipe, AC Milan là đội bóng đã theo sát tài năng trẻ sinh năm 1996 từ đầu hè và bắt đầu thương thảo với Newcastle về trường hợp của sao trẻ người Pháp. Người đại diện của Kemen cũng đang đàm phán những điều khoản cá nhân của sao mai 19 tuổi với Rossoneri. Dẫu vậy, Liverpool mới đây đã thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ trẻ của đội chủ sân St. James’ Park và BLĐ The Kop cũng chuẩn bị gửi lời hỏi mua Olivier Kemen tới đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

Những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng của HLV Brendan Rodgers gần đây cho thấy quyết tâm trở lại mạnh mẽ của Liverpool ở mùa giải tới. 7 tân binh cập bến Anfield đã giúp đội bóng thành phố cảng bổ sung sức mạnh cho tất cả các tuyến, đặc biệt là hàng công với sự xuất hiện của Roberto Firmino và chốt chặn đáng tin cậy James Milner. Một vị trí trong top 4 là bắt buộc phải đạt được nếu như HLV Rodgers muốn giữ lại chiếc ghế của mình. Còn nếu không, BLĐ Lữ đoàn đỏ sẽ buộc phải thay tướng và các Liverpudians chắc chắn sẽ phải chứng kiến thêm một cuộc cải tổ quy mô lớn nữa ở đội bóng con cưng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X