Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Torres: Premiership không mạnh bằng La Liga

Thứ Ba 15/04/2008 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo của Liverpool, Fernando Torres cho rằng giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha còn mạnh hơn nhiều so với giải Ngoại hạng, mặc cho vòng bán kết Champions League năm nay có đến 3 đại diện Anh Quốc.

Torres cho hay trên Radio Marca: "Ở Anh, tốp 4 đội bóng hàng đầu chơi tốt hơn các đội bóng tại Tây Ban Nha, họ sẽ vượt qua tất cả khi có phong độ ổn định. Nhưng nếu so sánh với các CLB còn lại, La Liga mạnh hơn vì các đội bóng chất lượng hơn."

 

Torres luôn nhận được những tình cảm yêu mến từ phía CĐV Liverpool

Cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã có được bàn thắng thứ 30 trong mùa giải khi Liverpool đánh bại Blackburn Rovers 3-1 vào chủ nhật vừa rồi. Anh cũng rất thích thú khi nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên người Anh.

 


Tham gia


Torres bày tỏ ước muốn được đụng độ Barcelona tại chung kết Champions League ở Moscow sắp tới, nếu đội bóng của anh vượt qua Chelsea: “Mọi người ở đây thích chúng tôi gặp MU ở chung kết nhưng tôi thích đối mặt với Barcelona hơn”


Nửa đỏ vùng Merseyside đã hạ knock-out Arsenal với tổng tỉ số 5-3 để lần thứ 3 trong 4 năm qua có mặt trong tốp 4 đội mạnh nhất cúp châu Âu. Họ sẽ tiếp Chelsea ở trận lượt đi trên sân nhà Anfield vào ngày 22/4 tới và sẽ đá trận lượt về tại Stamford Bridge vào ngày 30/4.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X