Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay, Wenger muốn tìm một cầu thủ kinh nghiệm

Thứ Ba 15/04/2008 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại liên tiếp trong những mùa bóng gần đây có vẻ như đã khiến "giáo sư" Arsene Wenger thay đổi quan điểm chiêu mộ cầu thủ của mình.

Tin tưởng tuyệt đối vào những cầu thủ trẻ đã từ lâu trở thành triết lý tuyển mộ tân binh mà HLV Arsene Wenger theo đuổi. Điều này đã gần như tạo thành một "thương hiệu" riêng đối với nhà chiến lựoc gia người Pháp này. Quả thực, dưới bàn tay nhào nặn của mình, "giáo sư" đã khiến cho cả thế giới phải biết đến tài năng của những cầu thủ mà thủ mà trước đó không lâu vẫn chỉ còn là những cái tên không có gì đáng chú ý, một vài người trong số họ sau này trở thành những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới.

Giáo sư lại thêm một lần thất bại trước Sir Alex


Mặc dù vậy, việc Arsenal không giành nổi một danh hiệu lớn nào trong những năm qua chính là nguyên nhân khiến cho rằng Arsene Wenger đã quá bảo thủ khi không chịu "để mắt" đến những cầu thủ không còn trẻ nhưng nhiều kinh nghiệm. Trận thua trước Manchester United đồng nghĩa với việc các Pháo Thủ thành London sẽ có một một mùa giải trắng tay. Nó giống như một giọt nước làm tràn ly buộc "giáo sư" phải thay đổi quan điểm của mình. Trong bài trả lời phóng vấn mới đây, ông đã cho biết sẽ chiêu mộ một cầu thủ có kinh nghiệm khi thị trường chuyền nhượng mùa hè mở cửa. Tuy nhiên, HLV của Arsenal khẳng định ông sẽ không "chi đậm".
 


Tham gia

Theo một số nguồn tin, cầu thủ kinh nghiệm mà Arsene Wenger muốn nói đến có khả năng sẽ là hậu vệ kỳ cựu người Brazil Lucio của Bayern Munich, người cách đây không lâu cũng đã từng bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển sang thi đấu ở một giải bóng đá lớn hơn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X