Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn "giải cứu" Radamel Falcao

Thứ Ba 27/10/2015 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV André Villas-Boas của CLB Zenit Saint Petersburg đang thuyết phục Radamel Falcao rời Chelsea để tới Nga thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Them mot doi bong muon giai cuu Radamel Falcao hinh anh
Zenit Saint Petersburg mua Falcao.

Ngày Falcao gia nhập Chelsea, Mourinho đã từng tuyên bố sẽ giúp cầu thủ người Colombia làm sống lại biệt danh “mãnh hổ” như xưa. Bên cạnh đó, người đặc biệt cũng mạnh miệng chỉ trích M.U không biết sử dụng Falcao, làm phí hoài đi một siêu tiền đạo của làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Mourinho đã làm được gì cho Falcao? Hay nói một cách khác, hình ảnh Falcao ở Chelsea cũng chẳng khác gì Falcao ở M.U như ngày nào.

Suốt thời gian qua, Falcao liên tục phải mài đũng quần ngồi dự bị cho Costa. Theo thống kê từ trang Whoscored, cựu cầu thủ của AS Monaco đã thi đấu 8 trận cho The Blues nhưng chỉ một lần trong số đó anh có tên trong danh sách chính thức, còn lại vào sân từ băng ghế dự bị. Và trong 200 phút đã qua, Falcao mới chỉ 1 lần được ăn mừng bàn thắng và cũng nhiều lần anh gây thất vọng rất lớn với NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Với phong độ hiện tại, thật khó để Chelsea mua đứt Falcao vào cuối mùa như những gì mà hai bên đã thỏa thuận trước đó.

Bất chấp việc không được trọng dụng ở Chelsea và trình diễn một phong độ kém cỏi, tiền đạo Radamel Falcao vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng ở châu Âu. Thậm chí, gã khổng lồ Barcelona đã từng đánh tiếng muốn đưa Falcao trở lại La Liga trong phiên chợ Đông tới để trở thành người đóng thế cho Suarez. Ngoài Barca, mới đây Zenit Saint Petersburg là đội bóng tiếp theo thừa nhận muốn có được chữ ký của chân sút người Colombia.

Theo đó, HLV André Villas-Boas đang thuyết phục Falcao rời Chelsea để tới Nga thi đấu. Theo tính toán, cựu HLV của Tottenham đang muốn làm sống lại cặp song sát Hulk-Falcao, hai cầu thủ đã từng ghi tới 74 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Porto ở mùa giải 2010-2011. Trước đó, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định Falcao sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea và không đi đâu hết. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng ngay cả bản thân Mourinho còn không thể đảm bảo được vị trí của mình huống chi là Falcao.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X