Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mou bỏ rơi, Falcao lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi Chelsea

Thứ Hai 19/10/2015 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới Anh cho biết, tiền đạo Radamel Falcao đang tìm cách rời Chelsea trong phiên chợ Đông tới khi liên tục bị HLV Jose Mourinho bỏ quên trên băng ghế dự bị.

Bi Mou bo roi, Falcao len ke hoach dao tau khoi Chelsea hinh anh
Falcao tính rời Chelsea trong phiên chợ Đông.

Mặc dù bị M.U tống cổ ra đường nhưng tiền đạo Radamel Falcao vẫn được Chelsea thu nạp trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua. Khi được hỏi về lý do, Mourinho mạnh miệng cho rằng M.U đã không biết sử dụng Falcao một cách hợp lý. Mr Special còn khẳng định ông sẽ giúp cho chân sút người Colombia trở về với đúng tên gọi “mãnh hổ” như trước. Thế nhưng, dường như Mou đã nổ quá đà bởi trên thực tế cho tới lúc này, Falcao ở Chelsea chỉ khác Falcao ở M.U bởi kiểu tóc.

Kể từ khi cập bến Stamford Bridge, Falcao vẫn trình diễn một phong độ kém cỏi và khả năng dứt điểm cùn như ngày còn ở M.U. Cựu cầu thủ của AS Monaco chỉ mới chỉ được vỏn vẹn 1 bàn thắng và nhiều lần bị “đày ải” trên băng ghế dự bị. Theo thống kê, Falcao mới chỉ được thi đấu 192 phút và điều này khiến “mãnh hổ” cảm thấy không hài lòng. Thậm chí trong trận Chelsea 2-0 Aston Villa mới đây, chân sút sinh năm 1986 còn bị Mou gạt khỏi danh sách đăng ký.

Theo báo giới Anh cho biết, Falcao đang tìm cách rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Cầu thủ người Colombia cho rằng anh bị Mou bội ước khi liên tục bị “đày ải” trên băng ghế dự bị. Trên thực tế, nếu như không tìm cách rời Stamford Bridge thì nhiều khả năng Falcao cũng bị Chelsea trả về Monaco khi mùa giải 2015/2016 kết thúc. Với phong độ kém cỏi, thật khó để The Blues đồng ý mua đứt Falcao như những điều khoản mà hai bên đã dự kiến trước đó.

Mới đây, Falcao đã bất ngờ được gã khổng lồ Barca liên hệ và đây được xem là lối thoát duy nhất của anh ở thời điểm hiện tại. Trên thực tế, tin đồn Barca mượn Falcao trong phiên chợ Đông tới đang được xuất hiện tràn lan trên các mặt báo ở TBN. Blaugrana tin rằng, Falcao sẽ thích nghi tốt với phong cách chơi bóng ở La Liga bởi trước đó anh đã trải qua những năm tháng thi đấu rất thành công tại Atletico Madrid. Xem ra, ngày Falcao rời Chelsea sẽ không còn xa.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X