Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai của Falcao

Thứ Ba 20/10/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới xứ sở sương mù hôm qua đã đồng loạt đưa tin “Mãnh hổ” Falcao sẽ được Chelsea trả lại cho Monaco ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sau những màn trình diễn nghèo nàn từ đầu mùa giải tới giờ. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn này.

Mourinho chinh thuc len tieng ve tuong lai cua Falcao hinh anh
Theo lời Mourinho, Falcao sẽ tiếp tục được thi đấu ở Chelsea

Tiền đạo Radamel Falcao

đã chơi cho Manchester United ở mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn dài hạn từ Monaco. Tuy nhiên sau 29 trận ra sân cho Quỷ đỏ mà hầu hết là từ băng ghế dự bị, cầu thủ người Colombia không thể hiện được nhiều, đồng thời chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng, bằng với người đồng đội chơi ở vị trí trung vệ là Chris Smalling, một con số rất đáng thất vọng với một tiền đạo chủ lực được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công của toàn đội. HLV Louis van Gaal đã quyết định không mua đứt “Mãnh hổ” mà trả anh lại cho đội bóng xứ công quốc. Những tưởng chân sút 29 tuổi sẽ không còn cơ hội được chơi bóng tại Premier League, nhưng HLV Jose Mourinho
đã bất ngờ mượn Falcao để thay thế cho Didier Drogba với tuyên bố sẽ đưa cầu thủ tới từ Nam Mỹ trở về thời kỳ đỉnh cao trong màu áo Porto và Atletico trước đây.

Dynamo Kiev vs Chelsea (1h45 21/10): Coi chừng hiểm địa Olimpiyskiy
(Bongda24h.vn) – Chelsea sẽ hành quân đến sân NSK Olimpiyskiy với hành trang là 3 điểm có được trước Aston Villa và lần thứ 2 giữ sạch lưới tại Premier League...

Tuy nhiên đội trưởng của đội tuyển Colombia gần như rất ít khi được trao cơ hội ra sân và mỗi khi được góp mặt anh cũng thi đấu vô cùng mờ nhạt. Số 9 của Chelsea mới chỉ ghi được 1 bàn thắng cho đội bóng thành London trong trận thua 1-2 của The Blues trước Crystal Palace sau 9 trận được nhưng có tới 7 trận xỏ giày ra sân từ băng ghế dự bị. Phong độ nghèo nàn đó của tiền đạo sinh năm 1986 khiến những tin đồn “người đặc biệt” sẽ trả anh lại Monaco ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đã tràn ngập các tờ báo Anh. Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận Dinamo Kiev vs Chelsea ở vòng bảng Champions League đêm nay, Mourinho cho biết chắc chắn Falcao sẽ không rời khỏi sân Stamford Bridge trước thời hạn.

“Đầu tiên tôi muốn nói rằng tôi không biết tin đồn đó là có thật không. Tôi nói chuyện với cậu ấy hàng ngày, thật kỳ lạ nếu báo giới biết được điều gì đó mà tôi hoặc CLB không biết. Cậu ấy phải tập luyện chăm chỉ để vượt qua Diego Costa. Chúng tôi thường chỉ chơi với sơ đồ 1 tiền đạo và tôi lựa chọn cầu thủ đó dựa vào những màn trình diễn gần nhất của họ.”

Xem lại video cú sút phạt siêu tệ hại của sát thủ hết thời Falcao:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X