Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp muốn đưa siêu nhân Aubameyang về Anfield

Thứ Ba 27/10/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ Daily Star, HLV Jurgen Klopp đang thúc giục Liverpool mua Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Klopp muon dua sieu nhan Aubameyang ve Anfield hinh anh
Aubameyang đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Đã 3 trận đấu trôi qua, Jurgen Klopp đã cùng với Liverpool trải qua kết quả hòa thất vọng. Trên thực tế, hàng thủ của The Kop đã được cải thiện đáng kể trong khi đó hàng công vẫn là một bài toán chưa có lời giải. Cụ thể, Liverpool đã tung ra tới 62 cú sút trong 3 trận đã qua và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Kết quả kém cỏi trên một phần đến từ việc Liverpool đang chịu tổn thất lực lượng nặng nề từ cơn bão chấn thương, mặt khác các chân sút mà đội bóng đang sở hữu vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu của nhà cầm quân người Đức.

Theo nguồn tin từ Daily Star, HLV Jurgen Klopp đang thúc giục Liverpool mua Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Như đã biết, Aubameyang được Klopp đưa về Dortmund từ Saint-Étienne trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013. Sau hai mùa giải 2013-2014 và 2014-2015, cầu thủ gốc Gabon vẫn duy trì được phong độ ghi bàn khá ấn tượng với lần lượt 16 bàn và 16 bàn. Tuy nhiên, Aubameyang chỉ thật sự bùng nổ và trở thành cây săn bàn lợi hại dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel.

Cụ thể, tính tới thời điểm hiện tại, Aubameyang đã ghi được tới 17 bàn sau 13 trận đá chính trên mọi đấu trường cho Dortmund. Đáng chú ý chỉ trong hai ngày, Aubameyang đã ghi liền hai cú hat-trick, một vào lưới của FK Qabala ở Europa League và một vào lưới của Augsburg tại Bundesliga mới đây. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1989 cùng với Lewandowski là hai cây săn bàn lợi hại nhất châu Âu. Với màn trình diễn xuất thần, cựu cầu thủ của Saint-Étienne đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt là Barca và Arsenal.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng với mối quan hệ thầy – trò cũ thì Klopp mới đang là người nắm lợi thế trong việc thuyết phục được tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập Liverpool. Trước đó, đích thân cầu thủ người Gabon đã từng thừa nhận anh không chắc tương lai ở Dortmund. Vì lý do trên, việc Aubameyang cập bến Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X