Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ đóng thế được Van Gaal đưa lên mây xanh"

Thứ Ba 27/10/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 0-0 Man City, HLV Van Gaal đã hết lời khen ngợi hậu vệ Marcos Rojo bởi màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Argentina.


Marcos Rojo gia nhập M.U vào hè năm 2014, thế nhưng chấn thương cùng phong độ thuyết phục khiến anh không để lại nhiều dấu ấn tại Old Trafford. Mùa này, hậu vệ người Argentina thường xuyên phải ngồi dự bị, những lần hiếm hoi được sử dụng anh lại thường xuyên mắc sai lầm. Điều đó khiến HLV Van Gaal dần mất hết niềm tin vào cầu thủ này. Thế nhưng chấn thương của Luke Shaw đã tạo điều kiện cho hậu vệ Marcos Rojo
được trở lại đội hình xuất phát. Đây là cơ hội cuối cùng để cầu thủ sinh năm 1990 ghi điểm trong mắt HLV Van Gaal, và rồi Rojo đã tận dụng rất tốt.
Hau ve Marcos Rojo duoc Van Gaal khen ngoi hinh anh
Rojo được Van Gaal hết lời khen ngợi
Trong hai trận gần nhất được sử dụng, cựu cầu thủ của Sporting Lisbon đã chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ trái giúp M.U giành 4 điểm và không để thủng lưới. Riêng ở trận hòa Man City mới đây, hàng thủ M.U đã chơi cực tốt. Ngoài "hòn đá tảng" Smalling thi đấu chững chạc, Rojo cũng chứng tỏ mình là phương án lý tưởng thay thế Luke Shaw bên hành lang cánh trái. Suốt 90 phút thi đấu, cầu thủ người Argentina đã hoàn toàn vô hiệu hóa Kevin De Bruyne - tân binh đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Man City thời gian gần đây.
Hậu M.U 0-0 Man City: Những miền xúc cảm trái ngược mang tên Marcos Rojo
Suốt từ khi cập bến Manchester United từ Sporting Lisbon mùa hè năm ngoái tới nay, Marcos Rojo chưa khi nào nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Nhưng ít ai ngờ...
Chứng kiến hậu vệ người Argentina chơi chững chạc, HLV Van Gaal đã lên tiếng cho biết: “Rojo đã có một trận đấu ngoài sức tưởng tượng. Cậu ấy không chỉ ngăn chặn De Bruyne mà còn không cho Jesus Navas có một cơ hội nào trong hiệp 2. Cậu ấy sở hữu những đường chuyền tốt và những quả tạt có độ chính xác cao. Bản thân tôi cảm thấy khá hài lòng về phong độ của Rojo. Hy vọng cậu ấy sẽ giữ được phong độ như vậy trong những vòng đấu tới, nếu Rojo chơi tốt tôi chẳng có lý do gì để thay đổi”.

Trận hòa 0-0 trước Man City khiến M.U tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Man xanh chỉ là 2 điểm. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn nguyên khả năng lên ngôi vào cuối mùa. Tại vòng 11 Premier League 2015/16, M.U sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Palace luôn là đối thủ khó chịu với các ông lớn, họ cũng đá rất hay trên sân nhà. Chính vì vậy, nếu không chuẩn bị kỹ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể phải đón nhận thất bại.

Video M.U 0-0 Man City (Vòng 10 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X