Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Falcao đã kiếm được bao nhiêu tiền ở Anh?

Thứ Ba 20/10/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những thống kê mới đây trên trang Daily Mail, Radamel Falcao đã kiếm được một số tiền khổng lồ lên tới 13.2 triệu bảng trong quãng thời gian thi đấu tại xứ sở sương mù hơn 1 năm qua.

Thong ke Falcao da kiem duoc bao nhieu tien o Anh hinh anh
Falcao đã kiếm được rất nhiều tiền khi thi đấu ở Premier League

Tiền đạo Radamel Falcao

là một trong những chân sút xuất chúng nhất trên thế giới. Không ai có thể phủ nhận điều đó khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu trong màu áo Porto cũng như Atletico Madrid. Thậm chí, cầu thủ được mệnh danh là “Mãnh hổ” cũng thể hiện rất tốt khi đầu quân cho Monaco khi anh đã ghi được 13 bàn thắng chỉ sau 22 trận đấu, một hiệu suất tương đối ấn tượng. Tiền đạo người Colombia cũng đã đánh đầu tung lưới Arsenal trong một trận đấu ở giải giao hữu Emirates Cup đầu mùa giải năm ngoái. Đó là lý do khiến cho HLV Van Gaal thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ bỏ ra 6 triệu bảng để mượn anh từ Monaco, đồng thời trả cho cầu thủ tới từ Nam Mỹ mức lương cao ngất ngưởng 285.000 bảng/tuần.

Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai của Falcao
(Bongda24h.vn) – Báo giới xứ sở sương mù hôm qua đã đồng loạt đưa tin “Mãnh hổ” Falcao sẽ được Chelsea trả lại cho Monaco ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới...

Những tưởng đây sẽ là một thương vụ “bom tấn” có thể giúp cho đội chủ sân Old Trafford tìm lại vị thế của mình nhưng những gì mà Falcao để lại trong tâm trí NHM hầu như chỉ là những tình huống trượt ngã và những màn trình diễn thất vọng. Sau 29 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ trên tất cả các đấu trường, El Tigre chỉ ghi được đúng 4 bàn thắng. Anh chơi bóng tại thành Manchester tổng cộng 39 tuần, và theo tính toán, đội trưởng đội tuyển Los Cafeteros đã bỏ túi 11.1 triệu bảng trong quãng thời gian thi đấu cho Man đỏ dù những cống hiến của anh cho đội bóng gần như là bằng không.

Bước sang mùa giải năm nay, tiền đạo 29 tuổi đã chuyển tới thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea. Dù đã chấp nhận giảm một nửa lương nhưng số tiền mà Falcao nhận được vẫn lên tới 140.000 bảng/tuần. HLV Jose Mourinho đã rất mạnh miệng tuyên bố ông sẽ hồi sinh Falcao và cho mọi người thấy một “Mãnh hổ” thực sự là như thế nào. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, tiền đạo của Chelsea vẫn thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị và hiện giờ anh cũng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng cho đội bóng mới. Falcao đã thi đấu cho Chelsea được 15 tuần và số tiền mà anh nhận được cũng đã lên tới 2.1 triệu bảng. Như vậy, cả Man United và Chelsea đã chi trả 2.64 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của tiền đạo người Colombia. Đây là một con số khá sốc với những ai đã chứng kiến sự vô hại của Falcao khi anh này thi đấu cho cả hai đội bóng hàng đầu nước Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X