Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhà Falcao chỉ trích thầy trò Van Gaal – Mourinho

Thứ Tư 21/10/2015 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bà của tiền đạo người Colombia cho rằng 2 vị HLV hàng đầu Premier League chưa bao giờ thực sự tin tưởng và trao cơ hội cho cháu trai mình.

Hứa hẹn sẽ hồi sinh trở lại đúng với cái danh “Mãnh hổ”, thậm chí mạnh miệng chê bai MU không biết cách sử dụng hợp lý, nhưng rồi Jose Mourinho có vẻ cũng bó tay luôn với Radamel Falcao. Cũng như năm ngoái, Monaco tiếp tục khiến một ông lớn Premier League khác hớ nặng vì bản hợp đồng cho mượn này.

Dấu ấn duy nhất mà chân sút người Colombia để lại cho đến lúc này ở Chelsea chỉ là bàn thắng vào lưới Crystal Palace, còn lại là 192 phút (9 trận) “tàng hình” vô hại và khiến The Blues như thể chỉ chơi với 10 người trên sân. Trong trận đấu gần đây nhất ở Stamford Bridge, HLV Mourinho sau cùng cũng đã hết sự kiên nhẫn và thẳng tay loại tiền đạo Falcao ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Nguoi nha Falcao chi trich thay tro Van Gaal – Mourinho hinh anh
Bà của tiền đạo Falcao đổ lỗi cho Van Gaal và Mourinho
vì sự sa sút không phanh của cháu trai

Tuy nhiên, vẫn có người hết mực bảo vệ sự thảm hại của Falcao và thậm chí đổ hết mọi tội lỗi không chỉ lên đầu Jose Mourinho mà cả Louis Van Gaal, HLV người Hà Lan đã trải nghiệm sự thất bại của Falcao trước học trò cũ một mùa giải. Cũng không bất ngờ khi biết rằng lời chỉ trích đến từ người nhà của tiền đạo 29 tuổi, cụ thể hơn là bà của anh.

“Chấn thương nặng khiến Falcao mất nguyên kỳ World Cup 2014, nhưng rồi nó đã nỗ lực hồi phục và tập luyện chăm chỉ trở lại. Dần dần nó cũng đã có một số trận đấu tốt gần như xưa. Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở chính những HLV của Falcao, những người đã khá lươn lẹo và không thực sự ngay thẳng với nó.”

“Chỉ có đặt niềm tin tuyệt đối và kiên nhẫn thì mọi người mới có lại được một Falcao tuyệt vời như trước, nhưng bọn họ đã phá hỏng tất cả. MU hay Chelsea, ở đâu cũng vậy, nó chỉ được tin dùng thường xuyên trong khoảng thời gian ngắn ban đầu, sau đó thì cứ bị giới hạn dần dần. Liệu có thể trông mong một cầu thủ làm được gì nếu chỉ cho anh ta có 10-15 phút mỗi trận từ ghế dự bị? Tôi dám chắc là nếu Falcao được trao nhiều cơ hội hơn, nó sẽ trở lại đúng với sự nguy hiểm khi xưa.”

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng mùa đông 2016 cho hay Falcao đang có ý định sớm “đào tẩu” khỏi Chelsea nếu tiếp tục phải chịu cảnh thất sủng như hiện tại. Tiền đạo người Colombia có thể trở về Monaco làm lại từ đầu hoặc ở một bến đỗ cực kỳ bất ngờ khác – Barcelona. “Gã khổng lồ” xứ Catalan đang gắt gao chiêu mộ thêm một ngôi sao tấn công khi đang quá khốn đốn với tình hình sứt mẻ lực lượng. Falcao từng có 2 mùa giải làm mưa làm gió ở Tây Ban Nha trong màu áo Atletico Madrid, ghi 70 bàn/91 trận và từng có thời điểm là trung phong xuất sắc nhất thế giới.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X