Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đang phá hoại hình ảnh của Premier League"

Thứ Ba 27/10/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trọng tài nổi tiếng của bóng đá Anh, Keith Hackett mới đây đã lên tiếng cho rằng thuyền trưởng của Chelsea đang hủy hoại hình ảnh của giải đấu cao nhất nước Anh bằng những hành động và lời nói không đúng mực trong thời gian gần đây, đặc biệt là những tranh cãi với các trọng tài trong trận thua của The Blues trên sân West Ham mới đây.

Mourinho dang pha hoai hinh anh cua Premier League hinh anh
Mourinho chuẩn bị phải đón nhận án phạt nặng từ FA

Trong trận đấu West Ham 2-1 Chelsea cuối tuần qua, The Blues đã bị đuổi tới 3 người, bao gồm Matic, HLV Jose Mourinho và trợ lý Louro. Sau khi chứng kiến tiền vệ người Serbia phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì đấu vật với Sakho ở phút 44 của trận đấu, trợ lý HLV Louro đã phản ứng thái quá và bị trọng tài chính Jonathan Moss đuổi lên khán đài. Trong khi đó, “người đặc biệt” cũng không còn xuất hiện trên băng ghế huấn luyện của Chelsea trong hiệp 2 vì đã chỉ trích các trọng tài trong đường hầm và thậm chí chiến lược gia người Bồ còn theo vào tận phòng nghỉ của các vị vua áo đen để phàn nàn vì đưa ra những quyết định bất lợi cho đội bóng của ông.

Sau một thời gian xem xét, hôm qua Liên đoàn bóng đá Anh đã tuyên bố Mourinho có tội và sẽ cho ông vài ngày để kháng án trước khi đưa ra án phạt chính thức cho cả Mr. Special lẫn Chelsea của ông. Như vậy, án phạt này đến chỉ 3 tuần sau khi nhà cầm quân 52 tuổi bị phạt 50.000 bảng vì nhận định rằng trọng tài Robert Madley đã quá “e ngại” và không cho đội bóng của ông hưởng phạt đền trong trận đấu với Southampton hồi đầu tháng.

Stoke City vs Chelsea (2h45 28/10): Cái kết của Mourinho?
The Blues đang sống trong sợ hãi với liên tiếp những thất bại gần đây. Còn với Mourinho thì mỗi trận đấu trôi qua cũng là lúc mà nguy cơ bị sa thải ngày càng...

Mới đây, cựu trọng tài nổi tiếng Keith Hackett đã lên tiếng cho rằng Mourinho đang phá hoại hình ảnh của Premier League và kêu gọi “người đặc biệt” sớm chấm dứt những lời chỉ trích vô căn cứ hướng về phía các trọng tài. “Thật buồn là hình ảnh của Premier League đang bị phá hoại bởi những hành động thiếu suy nghĩ của HLV Chelsea, Jose Mourinho. Ông ấy có vẻ là một người không hạnh phúc và nói thẳng ra là đang sử dụng trọng tài như một lý do xác đáng hòng bào chữa cho những màn trình diễn thảm họa của Chelsea. Không ai muốn nhìn thấy HLV của một đội bóng bị đuổi khỏi khu vực kỹ thuật như Mourinho trong trận đấu với West Ham vừa qua cả.”

“Tôi nghĩ rằng nếu muốn cải thiện tình hình, chúng ta nên sớm tổ chức một cuộc họp giữa Jose Mourinho, chủ tịch Chelsea Bruce Buck, giám đốc điều hành của Premier League và ông Mike Riley, người đứng đầu Ủy ban giám sát trọng tài tại Premier League để xử lý những vấn đề liên quan đến những chỉ trích công khai của Mourinho nhắm vào các trọng tài gần đây.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X