Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Barca bất ngờ muốn có Falcao ở kỳ CN mùa đông 2016

Thứ Hai 19/10/2015 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Barca bất ngờ hỏi mua tiền đạo Radamel Falcao hiện đang khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


HLV Luis Enrique đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Falcao ở kì chuyển nhượng mùa đông 2016. Đây là thông tin gây rất nhiều bất ngờ bởi đội bóng chủ sân Nou Camp không có thói quen mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thế nhưng, việc mất rất nhiều ngôi sao vì chấn thương khiến đội bóng xứ Catalan phải lên phương án bổ sung. Barca đang hướng đến những cầu thủ đã khẳng định được tài năng nhưng giá không quá đắt, điểm cũng rất quan trọng đó là cầu thủ đó phải chấp nhận ngồi dự bị. Tiền đạo Radamel Falcao chính là cầu thủ phù hợp với tiêu chí mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu.
Soc Barca bat ngo muon co Falcao o ky CN mua dong 2016 hinh anh
Barca nhắm Falcao ở kỳ CN mùa đông 2016
Hiện tại, Radamel Falcao đang khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn từ Monaco. Đây là mùa thứ 2 liên tiếp tuyển thủ Colombia chơi theo dạng cho mượn. Mùa trước Falcao chơi cho M.U. Lúc này, “Mãnh hổ” đang chơi mờ nhạt tại Stamford Bridge, anh chơi 7 trận nhưng chỉ ghi được một bàn thắng. Với màn trình diễn từ đầu mùa, khả năng Falcao bùng nổ trong màu áo Chelsea là không cao. Trước đó, cầu thủ này cũng có màn trình diễn cực kỳ thất vọng trong màu áo M.U khi chỉ ghi được 4 bàn thắng.
Falcao đang cay cú với đồng đội mới Pedro?
Mới tìm lại niềm vui chiến thắng chưa được bao lâu, Chelsea đã phải đương đầu với thêm một vụ lục đục nội bộ vừa nhen nhóm.
Barca hỏi mua Falcao bởi chân sút người Colombia từng thành công rực rỡ trong màu áo Atletico Madrid. Cụ thể, tại Vicente Calderon chân sút sinh năm 1986 đã ghi tới 70 bàn sau 91 trận trong hai mùa giải. Chính vì vậy, cầu thủ này sẽ không lạ lẫm với môi trường bóng đá tại La Liga. Với việc có phong độ không cao nên Falcao cũng sẽ dễ dàng chấp nhận ngồi dự bị nếu cập bến Nou Camp. Lúc này, HLV Jose Mourinho cũng đã chán ngán với màn trình diễn của Falcao. Chính vì vậy, “Người đặc biệt” sẵn sàng để “Mãnh hổ” rời Stamford Bridge ngay mùa đông tới để cắt giảm tiền lương, chiêu mộ 1 chân sút mới.

HLV Enrique là người thích phong cách thi đấu của tiền đạo Falcao. Ông cho rằng chấn thương đầu gối gặp phải đã khiến cầu thủ này chơi thất vọng trong màu áo M.U và Chelsea. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng Mãnh hổ sẽ lấy lại được phong độ ở Tây Ban Nha, môi trường từng giúp Falcao trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Đội bóng xứ Catalan sẽ không mất một khoản phí quá lớn để chiêu mộ Falcao. Khả năng “Mãnh hổ” có thể hòa nhập với Barca là khá cao, đội bóng chủ sân Nou Camp có những vệ tinh chất lượng. Không những vậy, với một sát thủ đã từng tỏa sáng tại La Liga, khi trở lại môi trường làm nên tên tuổi của mình Falcao hoàn toàn có thể tỏa sáng.

Video Cận cảnh pha ăn vạ kiếm 11m bất thành của Falcao ở trận Chelsea 1-3 Southampton


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X