Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Thánh” Bendtner trên đường trở lại nước Anh

Thứ Ba 06/09/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng tiền đạo Nicklas Bendtner sẽ đầu quân cho CLB Nottingham Forest trong thời gian tới.
Thanh Bendtner tren duong tro lai nuoc Anh hinh anh
Bendtner luôn bị các CĐV xem như trò hề

Tiền đạo Nicklas Bendtner có thể sẽ sớm trở lại chơi bóng tại Anh sau khi Nottingham Forest mở các cuộc đàm phán với anh. Sau khi bị Wolfsburg chấm dứt hợp đồng hồi tháng Tư, cầu thủ người Đan Mạch vẫn chưa tìm được CLB mới cho mình.

Anh có 47 lần khoác áo đội chủ sân Volkswagen Arena và ghi được 9 bàn thắng nhưng phải rời đội bóng sau khi đi trễ trong nhiều buổi tập và bất đồng với HLV trưởng Dieter Hecking. Năm nay 28 tuổi, Bendtner từng có 108 lần ra sân cho Arsenal trong 9 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates.

HLV Philippe Montanier của Forest đang muốn đưa Bendtner trở lại xứ sở sương mù để tăng cường hỏa lực cho hàng công đội bóng này. Hiện Forest đang tạm xếp thứ 7 Championship với 9 điểm sau 5 trận đã đấu.

Mặc dù có sự nghiệp cực kỳ đáng thất vọng ở cấp CLB, tuy nhiên Bendtner vẫn được xem là trụ cột của ĐT Đan Mạch. Anh cùng với Christian Eriksen là niềm cảm hứng trên hàng công của đội tuyển. Hồi tháng Ba vừa qua, chính Bendtner đã lập một cú hattrick trong chiến thắng ấn tượng 3-2 của Đan Mạch trước ĐT Mỹ.

Ngoài sân cỏ, Bendtner cũng nổi tiếng là cầu thủ lắm tài nhiều tật với tính cách ngổ ngáo và quậy phá. Cầu thủ này được rất nhiều CĐV trên thế giới đặt biệt danh là “Thánh” hay “Ngài” để mỉa mai khả năng chơi bóng hết sức kém cỏi và vô duyên của anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X