Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Mario Balotelli hết lời sỉ vả HLV Jurgen Klopp

Thứ Ba 06/09/2016 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Mino Raiola của Mario Balotelli khẳng định Jurgen Klopp đã không dành sự tôn trọng cho thân chủ của mình và buộc anh phải rời Liverpool.


Tới Liverpool năm 2014 với giá chuyển nhượng lên tới 16 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng nhưng 2 năm thuộc biên chế đội bóng này đã trôi qua một cách tồi tệ không tưởng với Mario Balotelli. Anh không thể chứng tỏ khả năng, liên tục dính vào những lùm xùm ngoài sân cỏ và bị đem cho AC Milan mượn song tình hình cũng chẳng khá hơn.

Dai dien cua Mario Balotelli het loi si va HLV Jurgen Klopp hinh anh
Balotelli phải khăn gói rời Liverpool sang Nice

Trở lại Liverpool mùa hè này, Balotelli bị HLV Jurgen Klopp hắt hủi khi hết đẩy xuống đội trẻ lại tuyên bố không còn nằm trong kế hoạch và phải tìm CLB mới cho mình. Sau rất nhiều lời từ chối, cuối cùng đã có Nice chấp nhận thu nạp “Super Mario” ngày nào dưới dạng chuyển nhượng tự do và cho anh bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Đến thời điểm này, người đại diện của Balotelli là Mino Raiola - người được mệnh danh là “siêu cò” vẫn còn chưa hết bức xúc với Klopp. Theo ông, thuyền trưởng của Liverpool đã thiếu sự tôn trọng với thân chủ của mình. “Ngày nào Balotelli còn là một cầu thủ của Liverpool, bạn cần phải tôn trọng anh ấy nhưng Klopp đã không có được điều đó”, Raiola nói với talkSPORT.

Dai dien cua Mario Balotelli het loi si va HLV Jurgen Klopp hinh anh 2
Đại diện của anh đã dành những lời không hay cho Klopp

“Balotelli nhiều lần ngỏ ý muốn chơi ở một trận giao hữu nhưng không được. Bạn có thể tập luyện thoải mái nhưng sau cùng vẫn cần phải ra sân thi đấu dù đó có là một trận không chính thức. Klopp đã coi Balotelli như người vô hình suốt thời gian qua. Tôi không nghĩ rằng đó là một HLV tốt xét trên mọi mặt.”

Trong mùa hè năm nay, Raiola đã kiếm bộn tiền trên thị trường chuyển nhượng. Người đàn ông Italia là đạo diễn cho các thương vụ Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan rồi Zlatan Ibrahimovic đều sang M.U và kiếm được tổng cộng hơn 30 triệu Euro tiền môi giới, một con số khổng lồ.

Ngựa chứng Balotelli lại gây hấn với huyền thoại Carragher
(Bongda24h.vn) - Cho dù đã rời khỏi Liverpool trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng mới đây tiền đạo Balotelli đã quay lại...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X