Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ghi bàn, Nicklas Bendtner đã lên tiếng dọa Bayern Munich

Thứ Hai 03/08/2015 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi góp công lớn giúp Wolfsburg giành Siêu cúp nước Đức, tiền đạo Nicklas Bendtner khẳng định “Sói xanh” đủ sức vô địch Bundesliga mùa giải tới.


Wolfsburg đang trở thành một thế lực tại Bundesliga. Mùa giải trước “Sói xanh” đã trở thành Á quân của giải đấu, đã có thời điểm họ đe dọa đến chức vô địch của Bayern Munich. Thế nhưng việc thiếu chiều sâu lực lượng khiến đội bóng này không thể bám đuổi “Hùm xám”. Thế nhưng Wolfsburg cũng kịp đem về cho mình chiêc Cúp QG Đức sau khi đánh bại Dortmund trong trận chung kết. Với sự tiến bộ vượt bậc của mình, “Sói xanh” sẽ là đối thủ chính của Bayern Munich trong cuộc đua tới chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa tới.
Vua ghi ban, Nicklas Bendtner da len tieng doa Bayern Munich hinh anh
Bendtner giúp Wolfsburg giành siêu cúp Đức
Ở trận tranh Siêu cúp nước Đức mới đây, Wolfsburg đã làm nên bất ngờ khi đánh bại Bayern Munich. “Sói xanh” để “Hùm xám” dẫn bàn đến phút 89, thế nhưng bàn thắng của Nicklas Bendtner ở những phút cuối cùng giúp Wolfsburg cầm hòa đội ĐKVĐ Bundesliga. Trận đấu phải bước vào loạt đấu súng để phân định thắng thua và rồi Bendtner là người thực hiện quả đá cuối cùng thành công giúp Wolfsburg giành Siêu cúp nước Đức.

Mùa giải trước, Wolfsburg kém Bayern Munich 10 điểm trên BXH Bundesliga. Khi được hỏi về cơ hội lên ngôi của “Sói xanh” ở mùa giải tới, tiền đạo Nicklas Bendtner cho biết: “Chúng tôi đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải trước, duy nhất Wolfsburg là đội bóng có thể bám đuổi Bayern. Tuy không giành chức vô địch nhưng chúng tôi đã khiến họ phải e sợ, chúng tôi đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Bundesliga với Bayern mùa giải tới. Chúng tôi đã đánh bại họ ở trận tranh Siêu cúp, Bayern đã ra sân với đội hình rất mạnh và quyết tâm rất cao. Chiến thắng của chúng tôi một lần nữa khẳng định Wolfsburg đã sẵn sàng lật đổ Bayern”.

Bendtner cũng thừa nhận anh hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận tranh Siêu cúp cách đây không lâu: “Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ buông xuôi, nhưng Wolfsburg không dễ dàng chấp nhận thất bại như vậy. Chúng tôi đã vùng lên và có được bàn thắng gỡ hòa, sau đó đánh bại họ trong loạt đá 11m. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Ghi bàn thắng trong một trận đấu quan trọng bao giờ cũng rất tuyệt vời, tôi cảm thấy vinh dự vì điều đó. Tôi nhìn Kevin, anh ấy đã chơi nỗ lực trong cả trận đấu, chính anh ấy là người chuyền bóng cho tôi ghi bàn. Anh ấy là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi mùa trước. Ở mùa giải tới Kevin tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của Wolfsburg, chúng tôi cần anh ấy để lật đổ Bayern”.

Video Tổng hợp: Arsenal 1-0 Wolfsburg


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X