Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 6/9: Ronaldo đang rất gần ngày trở lại

Thứ Ba 06/09/2016 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/9.

Ronaldo hồi phục cực nhanh sau chấn thương

Diem tin Bongda24h toi ngay 69 Ronaldo dang rat gan ngay tro lai hinh anh
Ngôi sao Ronaldo ghi bàn như điên trên sân tập Real Madrid

Sau gần 2 tháng không thể tập luyện và thi đấu do dính chấn thương ở trận chung kết EURO 2016, cuối cùng Ronaldo đã trở lại và anh vừa thông báo tin vui này. Chắc chắn các CĐV Real Madrid là những người hạnh phúc nhất.

Hôm qua tiền đạo Bồ Đào Nha đã tập luyện trung cùng các đồng đội không phải làm nhiệm vụ với ĐTQG. Trước đó anh tập riêng trong phòng gym nhằm duy trì thể lực. Thời gian Ronaldo chính thức trở lại thi đấu vẫn chưa được xác định nhưng đây là tín hiệu tích cực bởi một khi đã trở lại tập cùng các đồng đội, CR7 sẽ sớm tái xuất.

Barcelona muốn giữ chân Ter Stegen

Diem tin Bongda24h toi ngay 69 Ronaldo dang rat gan ngay tro lai hinh anh 2
Ter Stegen là người gác đền số 1 ở Barcelona

Goal đưa tin, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đang có ý định gia hạn hợp đồng với thủ môn Marc-Andre Ter Stegen, dù thủ môn này vẫn còn ba năm hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya.

Barcelona có một mùa hè chuyển nhượng khá thành công. Họ đã để Claudio Bravo sang Manchester City, đồng thời mang về thủ môn số 1 của ĐT Hà Lan Jasper Cillessen. Tuy vậy, Ter Stegen vẫn được quy hoạch cho một suất bắt chính ở Barca. Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng dự định xúc tiến quá trình đàm phán gia hạn với đồng với các ngôi sao như Lionel Messi, Luis SuarezIvan Rakitic vào tháng sau.

Băng đội trưởng của ĐT Brazil sẽ được xoay vòng

Diem tin Bongda24h toi ngay 69 Ronaldo dang rat gan ngay tro lai hinh anh 3
Brazil đang tuyển thủ quân mới thay cho Neymar

Goal đưa tin, HLV Tite của ĐT Brazil cho biết ông sẽ xoay vòng chiếc băng thủ quân Selecao dù đã chỉ định trung vệ Miranda làm đội trưởng. Người sắp tới được nhận vinh dự này là hậu vệ kỳ cựu Dani Alves.

Cụ thể, trong trận đấu với ĐT Colombia vào sáng mai, hậu vệ 33 tuổi sẽ mang chiếc băng thủ quân, theo đúng tinh thần xoay vòng đội trưởng mà HLV Tite đã áp dụng tại Corinthians mùa rồi. Dani Alves năm nay 33 tuổi và đã có 95 lần khoác áo ĐTQG. Anh đã tỏ rõ sự hào hứng khi nhận được trọng trách này.

Conte muốn chiêu mộ Caceres

Diem tin Bongda24h toi ngay 69 Ronaldo dang rat gan ngay tro lai hinh anh 4
Caceres hiện đang là cầu thủ thất nghiệp

Mặc dù Chelsea đã chiêu mộ được trung vệ David Luiz từ PSG trong mùa Hè này nhưng HLV Antonio Conte vẫn đang tìm kiếm một trung vệ nữa. Trang Calciomercatoweb, Antonio Conte muốn có sự phục vụ của trung vệ 29 tuổi người Uruguay Martin Caceres, người học trò cũ của ông ở Juventus.

Caceres hiện đang tìm một CLB mới sau khi rời Juventus vào mùa Hè này. Inter Milan, AC Milan, Roma và Napoli đều đang quan tâm tới Caceres nhưng họ chưa đạt được thỏa thuận với anh. Chelsea có thể đáp ứng yêu cầu mức lương 2,1 triệu bảng/năm của Caceres. Cầu thủ người Uruguay đã thi đấu tổng cộng 249 trận và ghi 15 bàn thắng cho Juventus.

Martial: “EURO 2016 là thảm họa với tôi”

Diem tin Bongda24h toi ngay 69 Ronaldo dang rat gan ngay tro lai hinh anh 5
Martial muốn quên đi Euro 2016

Tiền đạo 20 tuổi của Man United Anthony Martial chỉ thi đấu tổng cộng 69 phút cho đội tuyển Pháp ở VCK EURO 2016. Dù đội tuyển Pháp của Martial đã lọt vào Chung kết nhưng họ lại để thua 0-1 trước đội tuyển Bồ Đào Nha ở hiệp phụ.

“Đấy là kỳ EURO khó khăn. Chúng tôi đã không thể giành được chức vô địch và HLV chỉ cho tôi đá chính 45 phút trong 1 trận. Đó đúng là một thảm họa. Sau đó, tôi đã phải ngồi ghế dự bị. Nhưng tôi vẫn còn trẻ và sẽ học hỏi được rất nhiều từ kì EURO vừa qua. Tôi lẽ ra phải thi đấu tốt hơn ở EURO”, Martial phát biểu trên Telefoot (Pháp).

ĐT Kosovo có điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup

Diem tin Bongda24h toi ngay 69 Ronaldo dang rat gan ngay tro lai hinh anh 6
Kosovo có 1 điểm đầy quý giá

Dù gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu đầu tiên trong lịch sử tại vòng loại World Cup, ĐT Kosovo vẫn xuất sắc cầm hòa Phần Lan 1-1 và tìm được điểm đầu tiên nhờ công của Valon Berisha, cầu thủ chỉ đến vài giờ trước trận mới biết mình được phép thi đấu cho đội tuyển quê hương.

Phần Lan là đội mở tỷ số trước ở hiệp Một nhờ công của Paulus Arajuuri, trước khi Berisha ghi bàn từ chấm phạt đền sau giờ nghỉ và ấn định tỷ số trận đấu. Cầu thủ ghi bàn cho Kosovo năm nay 23 tuổi, đã có 4 năm và 18 lần khoác áo ĐT Na Uy, trước khi nhận được lời mời về thi đấu cho Kosovo. Anh cùng với năm cầu thủ khác phải đợi đến sát giờ ra sân mới biết rằng mình được phép khoác áo Kosovo.

Sadio Mane sẵn sàng cho trận gặp Leicester

Diem tin Bongda24h toi ngay 69 Ronaldo dang rat gan ngay tro lai hinh anh 7
Mane vẫn đủ thể lực thi đấu cuối tuần này

Sadio Mane đã trở lại tập luyện bình thường tại Melwood và sẵn sàng cho trận gặp Leicester City cuối tuần này cùng Liverpool sau những lo ngại chấn thương khi khoác áo ĐTQG. Bị rút ra sau 60 phút thi đấu cho Senegal trước Namibia trong khuôn khổ vòng loại CAN 2017 cuối tuần qua, Mane đã bị nghi ngờ dính một chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên HLV Jürgen Klopp đã đích thân gọi điện thoại cho cầu thủ chạy cánh 24 tuổi và xác nhận anh hoàn toàn đủ thể lực thi đấu cho Liverpool cuối tuần này. Tinh tới lúc này, bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Southampton đã tỏa sáng trong cả 3 trận đấu trong màu áo The Kop, ghi được 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Trong trận duy nhất mà anh vắng mặt tính tới lúc này của mùa giải, Liverpool đa thất thủ 0-2 khi làm khách tại Turf Moor của Burnley.
 

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X