Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolfsburg nhận án phạt vì khoe ảnh xế sang bừa bãi

Thứ Ba 23/02/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Lichngaytot.com) – Chỉ vì lỡ khoe ảnh xế sang lên mạng xã hội, tiền đạo Nicklas Bendtner của Wolfsburd đã bị nhận án phạt cảnh cáo.

Việc cầu thủ khoe ảnh tự sướng với siêu xe hay chân dài là chuyện thường ở huyện. Cũng chỉ vì sở thích này mà không ít chân sút đã tự “mua dây buộc mình”, nhẹ thì bị chỉ trích, nặng còn bị phạt tiền hay xin lỗi công khai. Cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner là một trong số đó.
Sao Wolfsburg nhan an phat vi khoe anh xe sang bua bai hinh anh
Bendtner đã sơ ý đắc tội với nhà tài trợ chính của CLB khi khoe ảnh chụp cùng xe của đối thủ

Chỉ vì lỡ tay chia sẻ tấm ảnh chụp cùng chiếc xế hạng sang của hãng Mercedes trên Instagram cùng dòng chữ: “Trên đường đi tập luyện”, Bendtner đã bị nhà tài trợ chính của CLB phạt cảnh cáo.
Ai cũng biết, nhà tài trợ chính của Wolfsburd hiện nay là hãng xe danh tiếng Volkswagen. Tất nhiên, hãng này chẳng thể làm ngơ khi chứng kiến “gà cưng” của mình khoe ảnh xe Mercedes của đối thủ nặng kí. Thậm chí, Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Volkswagen còn tỏ ra tức giận và tuyên bố sẽ phạt chân sút sinh năm 1988 này một khoản tiền:
Sao Wolfsburg nhan an phat vi khoe anh xe sang bua bai hinh anh 2
Bendtner từng được gọi là "Lord Bendtner", ý chỉ "chân gỗ" hay khoác lác

“Hành động trên của Bendtner rất bất cẩn. Chúng tôi có những quy tắc riêng và đã trao đổi với tất cả các cầu thủ, bao gồm cả việc đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Những quy tắc ấy không còn xa lạ. Bendtner vẫn phạm phải chứng tỏ đã không tôn trọng thương hiệu. Cậu ta sẽ phải nộp phạt một khoản tiền”.
Trước Bendtner, cầu thủ Mario Goetze cũng không ít lần sơ ý “đắc tội” với nhà tài trợ. Khi Bayern Munich được Adidas tài trợ chính, Goetze đủng đỉnh mặc chiếc áo có logo Nike trong buổi ra mắt CLB. Tất nhiên, ngay sau đó BLĐ của Bayern đã lập tức đưa ra lời xin lỗi tới hãng thời trang thể thao Adidas.
Nicklas Bendtner đã rời Arsenal trong vụ chuyển nhượng hè 2014 để tìm đường khẳng định bản thân. Anh gia nhập Wolfburg với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, khi gia nhập “Bầy sói”, Bendtner vẫn chưa tìm được cơ hội thể hiện mình. Trước đó, khi còn thi đấu ở Premier League, cầu thủ người Đan Mạch được gọi với biệt danh “Lord Bendtner”. Mới nghe thì rất oai nhưng thực ra đây là từ để ám chỉ những cầu thủ “chân gỗ” và thường hay khoác lác.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X