Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U tin CLB đã tìm lại đẳng cấp ngày nào

Thứ Ba 06/09/2016 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Lee Sharpe nhận thấy M.U đang có những dấu hiệu tìm lại thời kỳ hoàng kim của mình.


Lên thay Louis van Gaal đầu mùa này, HLV Jose Mourinho đã giúp Man United “lột xác” với 3 trận toàn thắng tại Premier League, điều tương tự như Man City của đồng nghiệp Pep Guardiola. Cuối tuần này, họ sẽ đối đầu trực tiếp trong trận derby Manchester có tính chất quan trọng trong cuộc đua tới chức vô địch. Tiền vệ Lee Sharpe, người từng có 8 năm gắn bó (1988–1996) và đã giành được 3 danh hiệu Premier League cùng M.U thích thú với những gì CLB cũ đang thể hiện.

Cuu sao MU tin CLB da tim lai dang cap ngay nao hinh anh
M.U đang có phong độ rất cao dưới thời Mourinho

“Nó gợi cho tôi cảm giác một M.U năm nào đã trở lại”, cựu cầu thủ 45 tuổi nói với Omnisport. “Trận đấu với Hull đã tạo ra rất nhiều khó khăn nhưng họ vẫn tiếp tục tiến lên để tìm kiếm chiến thắng. Điều đó khiến chúng ta nhớ lại giai đoạn 'Fergie time' trước đây.”

“Đội bóng đang có được chất lượng trong từng tuyến. Tôi cho rằng HLV Mourinho đã có những tăng cường chất lượng trong mùa hè với những cầu thủ hàng đầu và tin chắc phần còn lại sẽ đạt tới một tầm vóc cao hơn khi tập luyện cùng họ.”

Cuu sao MU tin CLB da tim lai dang cap ngay nao hinh anh 2
Cựu tiền vệ Lee Sharpe cảm thấy họ đang tái hiện quá khứ hào hùng

Ở cuộc đối đầu sắp tới, Man City sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero bởi án treo giò sau khi đánh cùi chỏ vào mặt Winston Reid của West Ham trong trận thắng 3-1 vòng trước. Sharpe thừa nhận sự vắng mặt của tiền đạo này là một lợi thế cho M.U dù vẫn mong chờ một cuộc gặp gỡ thú vị.

“Không có Aguero là một sự đáng tiếc khi bạn muốn nhìn thấy hai đội đạt đỉnh điểm sức mạnh của mình. Đó sẽ là một chút lợi thế cho M.U bởi anh ấy là một cầu thủ đặc biệt, có khả năng ghi những bàn thắng không tưởng. Nhưng trận tới vẫn sẽ rất cân bằng, có tốc độ và chất lượng cao. Với sự góp mặt của những cầu thủ kỳ tài, tôi hy vọng sẽ là một màn trình diễn mãn nhãn.”

Aguero bị treo giò ở derby Manchester và công lý kiểu Manucians…
Man City cùng người hâm mộ của họ đang cảm thấy một sự bất công cực lớn trong án phạt dành cho tiền đạo Sergio Aguero. Ở một góc độ nào đó, có cảm giác đối thủ...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X