Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Terry mơ về "cú ăn bốn"

Thứ Hai 18/02/2008 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước loạt trận vòng 1/16 với Olympiacos, đội trưởng của Chelsea John Terry đang rất tự tin. Đặc biệt sau chiến thắng của The Blue tại FA Cup, anh còn cho rằng đội nhà hoàn toàn có quyền mơ về cú ăn 4 vĩ đại.

Với chiến thắng 3-1 trước Huddersfield tại cúp FA cuối tuần qua, Chelsea vẫn đang bảo toàn sự hiện diện của mình ở cả 4 mặt trận: Champions League, Premier League, FA Cup và Carling Cup. Ngay sau trận đấu, đội trưởng John Terry đã lên tiếng ca ngợi các đồng đội và cho rằng đã đến lúc Chelsea gặt hái các danh hiệu, bắt đầu với Carling Cup

 

Hai lần đoạt Carling Cup lần trước của The Blue (2007 và 2005) đều diễn ra tại SVĐ Millennium, xứ Wales. Nhưng năm nay, trận CK sẽ được đưa về sân Wembley mới. Và đây chính là lí do Terry muốn mình là người đầu tiên được nâng Cúp tại sân mới.

 


“Năm ngoái, động lực lớn nhất trong việc đoạt Carling Cup của chúng tôi là trở thành đội đầu tiên có danh hiệu này tại Wembley. Nhưng đáng tiếc điều đó đã không xảy ra. Và chúng tôi đã trở thành đội cuối cùng nâng cao chiếc cúp tại Cardiff và sau đó đã phải nỗ lực đoạt cúp FA để có danh hiệu đầu tiên tại Wembley”.

“Nhưng giờ đây chúng tôi đã có thể đoạt chiếc cúp Carling đầu tiên tại sân Wembley và Chelsea sẽ không phạm sai lầm. Chúng tôi muốn có nó”, ĐT của Chelsea tỏ vẻ quyết tâm. “Carling Cup luôn là một mục tiêu nghiêm túc của đội bóng”.

 

Mặc dù hiện tại Chelsea đang phải đối mặt với chấn thương của một số trụ cột nhưng Terry vẫn cho rằng đội bóng của anh hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với 1 cú ăn 4 vĩ đại. Anh nói “Hiện tại chúng tôi là đội duy nhất có cơ hội đoạt tất cả 4 danh hiệu và giờ chính là lúc để làm điều đó”.

 

“Tại Premier League, MU và Arsenal vẫn còn phải gặp Chelsea một lần nữa và chúng tôi vẫn chưa quên những kỳ tích mình đã có. Chúng tôi sẽ tận dụng điều đó một cách tích cực. Nhưng để VĐ giải đấu này bạn phải có phong độ tốt hơn những đội đang dẫn đầu. Trong khi đó các đội này chưa sơ sảy nhiều. Do vậy trận đối đầu trực tiếp với họ và việc họ để mất điểm trước các đội khác sẽ có tính quyết định. Chelsea cần tăng tốc trên mọi mặt trận”.

 

Tin vui cho Chelsea là trước trận đấu với Olympiacos, tiền đạo Shevchenko đã kịp bình phục chấn thương lưng. Anh đã trở lại trong trận đấu cuối tuần qua. “Khi tôi cảm thấy rất khỏe thì lại dính chấn thương” Sheva nói. “Cứ khi tôi chơi tốt lên thì lại gặp một chấn thương khác. Tôi hiểu đời là vậy! Quan trọng là mình vẫn được ra sân. Tôi sẽ cố gắng đóng góp cho đội bóng”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X