Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn David James thay Paul Robinson

Thứ Hai 18/02/2008 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân White Hart Lane vừa bày tỏ mong muốn có được thủ thành kỳ cựu David James để thay thế cho thủ môn đang mất phong độ Paul Robinson bất chấp việc cầu thủ thành danh từ Liverpool này cũng đã qua thời đỉnh cao từ lâu.

Có một điều trùng hợp thú vị đó là James đã thay thế chính Robinson tại đội tuyển Anh trong trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Fabio Capello. Trên thực tế, dù không còn là thủ môn được chú ý nhất nước Anh như cách đây vài năm, thành viên của nhóm "Spice Boys" tại Liverpool ngày nào đang có "mùa xuân thứ hai" tại Portsmouth cũng như đội tuyển Anh.

James đang sở hữu phong độ ấn tượng ở Portsmouth

Sau khi tới sân Fratton Park từ Manchester City vào tháng 08/2006 với cái giá 1,2 triệu bảng, James dù không quá xuất sắc nhưng luôn thể hiện được sự ổn định cần thiết trước khung thành Portsmouth. Chính sự vững vàng của thủ môn 37 tuổi này đã khiến HLV Harry Redknapp phấn khởi tới mức mô tả anh là thủ môn tốt nhất mà ông từng có được.

Và cũng không có gì quá ngạc nhiên khi Redknapp hy vọng có thể thuyết phục được James ký một bản hợp đồng mới với Portsmouth sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, lời đề nghị thiết tha từ Tottenham có thể khiến mong muốn của HLV lão làng của bóng đá Anh khó trở thành hiện thực.

Sở dĩ Spurs phải quay sang ve vãn James là vì thủ thành CH Czech Radek Cerny - người thay thế cho Robinson - cũng đang gặp phải những vấn đề nhất định. Trong trận đấu gần đây nhất của Tottenham Hotspur với Slavia Prague trong khuôn khổ UEFA Cup, Cerny đã để thua một bàn rất ngớ ngẩn trước đội bóng cũ và phần nào đánh mất niềm tin từ ban huấn luyện Spurs.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X