Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez "nổi khùng"...

Thứ Hai 18/02/2008 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại đáng xấu hổ 1-2 trước Barsley tại vòng 5 FA Cup, HLV Benitez đang phải chịu những chỉ trích hết sức nặng nề. Và vị HLV người Tây Ban Nha này đã nổi khùng...

Có thể nói từ đầu mùa giải đến nay, chưa khi nào người hâm mộ Liverpool lại bất mãn với phong độ đội nhà như lúc này. Suốt 7 trận gần đây tại Premier League Quỷ đỏ mới chỉ có 1 chiến thắng duy nhất và đã không còn hy vọng đua tranh ngôi đầu. Đã vậy mới đây họ lại bị “đàn em” Barnsley hạ knock-out tại Cúp FA. Thật quá tệ!

 

Suốt 3 năm rưỡi nắm quyền tại Anfield, HLV Benitez cũng mới chỉ đem về được 1 Champions League và 1 cúp FA. Còn tại Premier League, mấy mùa gần đây, chưa khi nào họ là một ƯCV sáng giá. Vậy nhưng trước những lời chỉ trích, chiến lược gia người TBN lại tỏ ra khá ngạc nhiên.


 

“Tôi ngạc nhiên khi thấy những lời chỉ trích bởi tôi đã được mời về đây để giúp Liverpool giành chiến thắng”, ông Benitez nói. “Từ ngày tôi tới đây đội bóng đã có cả thảy 4 danh hiệu và cũng xuất hiện trong nhiều trận bán kết”.

“Mọi người thử cho tôi biết xem đã có bao nhiêu HLV làm được như vậy chỉ trong vòng 3 hoặc 4 năm? Chúng tôi không thể thắng mọi trận đấu, điều đó là không thể. Thực tế là chẳng có đội bóng nào mà năm nào cũng đoạt cúp”.

 

Về thất bại trước Barnsley tại cúp FA, HLV Benitez cho rằng đó là vì các học trò đã quá phung phí cơ hội. “Gerrard đã từng nói rằng chúng tôi phải sắc sảo hơn nữa và điều đó rất đúng. Chúng tôi phải biết cách kết thúc trận đấu”.

 

“Tôi không thể nhớ nổi Liverpool đã có bao nhiêu cơ hội. Nếu bạn để ý, từ cánh trái, cánh phải, các tình huống cố định, chúng tôi đã có rất nhiều tình huống thuận lợi vậy nhưng thủ môn của họ đã quá xuất sắc. Và với tôi, việc phải phơi mặt trong cuộc họp báo để giải thích về những tình huống hỏng ăn mười mươi thật chẳng dễ dàng gì”.

 

“Tôi biết đội bóng sẽ phải tiếp tục tiến bước. Trận đấu đó đã kết thúc và dù vô cùng thất vọng vì bị loại khỏi cúp FA giống như các đội ở Premier League khác, chúng tôi phải nghĩ về các trận đấu tiếp theo. Mọi người đều thất vọng nhưng giờ thì đã quá muộn. Chúng tôi phải chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tốt hết mức có thể”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X