Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sợ Pedro cướp mất chỗ, Willian lên kế hoạch rời Chelsea

Thứ Năm 20/08/2015 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi xuất hiện thông tin Chelsea hoàn tất mua Pedro, tiền vệ Willian đang lo lắng về tương lai của mình và dự định sẽ bán xới khởi Stamford Bridge.

So Pedro cuop mat cho, Willian len ke hoach roi Chelsea hinh anh
Willian vừa tỏ tình với Bayern Munich.

Như đã biết, Chelsea đã nẫng tay trên M.U đầy ngoạn mục để gần như sở hữu tiền đạo Pedro của Barca. Theo dự kiến, cầu thủ người TBN sẽ có mặt tại Stamford Bridge vào ngày mai (21/6) để tiến hành kiểm tra y tế, mức giá được tiết lộ trong thương vụ này là khoảng 21 triệu bảng. Với Pedro, khả năng tấn công bên cánh của Chelsea sẽ được tăng cường sức mạnh một cách đáng kể.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này là ai sẽ là người bị “trảm” khi Pedro đến? Tất nhiên, ở vị trí cánh trái thì Hazard chiếm một suất cứng và gần như không thể thay thế, Oscar luôn được HLV Mourinho tin dùng trong vai trò hộ công. Chỉ có Willian và Cuadrado sẽ phải chịu tình cảnh bi đát nếu như Pedro xuất hiện. Trên thực tế, Willian luôn được biết đến là cầu thủ có lối chơi sức mạnh còn về khoản sáng tạo thì anh vẫn thua xa so với Pedro. Trong khi, Cuadrado cũng đang nằm trong diện thanh lý của The Blues sau khi có màn trình diễn kém cỏi.

Chưa hết, thêm một bằng chứng khẳng định Willian sẽ bị trảm là vì ông chủ Abramovich là fan “bự” của Pedro và đích thân người đàn ông quyền lực này đã dụ dỗ cầu thủ người TBN. Nguồn tin từ trang trang TZ Online (Đức) tiết lộ, bản thân Willian cũng đang tỏ ra rất sợ hãi sẽ đánh mất vị trí vào tay của Pedro. Và để tránh tình trạng tồi tệ xảy ra, Willian đang muốn rời Chelsea để tìm kiếm một bến đỗ mới với mong muốn được ra sân thường xuyên.

Hiện tại, Willian đang nằm trong tầm ngắm của PSG và Bayern. Tuy nhiên, cũng theo trang TZ Online tiết lộ thì cầu thủ sinh năm 1988 đang thiên về đội chủ sân Allianz Arena hơn và rất có thể anh sẽ quyết định đầu quân cho Hùm xám. Bởi lẽ nếu đầu quân cho PSG, số phận của Willan thậm chí còn thê thảm hơn bởi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không thiếu cầu thủ chạy cánh đẳng cấp và Di Maria là một ví dụ điển hình.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X