Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vụ Pedro, M.U sắp đưa John Stones đắt giá nhất EPL

Thứ Năm 20/08/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Để mất tiền đạo Pedro vào tay Chelsea, M.U rất muốn mua trung vệ John Stones để trả đũa The Blues.


M.U đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công đa năng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, người được HLV Van Gaal nhắm tới là tiền đạo Pedro của Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha sở trường ở vị trí tiền đạo cánh, khi cần anh cũng có thể chơi hộ công hoặc tiền đạo cắm. Sự có mặt của Luis Suarez khiến Pedro liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị, trong khi đó M.U liên tiếp gây sức ép lên Barca trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987. Chính vì vậy, giới chuyên môn dự đoán việc M.U mua thành công cầu thủ 28 tuổi chỉ là vấn đề thời gian.
MU chi dam mua John Stones o he 2015 hinh anh
M.U sẵn sàng chi đậm vì Stones
Trong hơn một tháng gần đây, M.U đã tích cực theo đuổi Pedro. Những tưởng đội bóng chủ sân Old Trafford đã ở rất gần chân sút người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vừa nhận một tin sốc khi chân sút của Barca đã chuẩn bị kiểm tra y tế và sẵn sàng gia nhập Chelsea, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho mới nhảy vào thương vụ này cách đây ít ngày. Thông tin này khiến Van Gaal cùng các cộng sự tỏ ra vô cùng cay cú. Để trả đũa The Blues, M.U quyết mua trung vệ John Stones của Everton bằng mọi giá. Đây là mục tiêu mà Jose Mourinho rất muốn có ở hè 2015.

Hàng thủ Chelsea lúc này đang rất mỏng, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Bộ đôi Terry và Cahill đều đã trên 30 tuổi, trong khi đó Zouma còn quá trẻ để gánh vác trọng trách do bộ đôi này để lại. Chính vì vậy, Mourinho muốn Chelsea mua John Stones để tăng cường chiều sâu cho hàng thủ. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã thể hiện quyết tâm trong việc mua trung vệ 21 tuổi. Cụ thể, Chelsea đã 3 lần gửi đến Everton lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994, những con số đó lần lượt là 20, 26 và 30 triệu bảng. Thế nhưng, đội bóng này vẫn kiên quyết lắc đầu.
Everton tiếp tục khiến Chelsea nản lòng trong vụ Stones
Chelsea vẫn chưa thể đạt được tín hiệu tích cực trong thương vụ theo đuổi trung vệ trẻ John Stones của Everton.
Sau khi hỏng ăn thương vụ Pedro, M.U thực sự quyết tâm trong việc đưa John Stones rời Everton. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford quyết “đánh nhanh thắng nhanh” bằng lời đề nghị lên tới 36 hoặc thậm chí là 40 triệu bảng. Nếu điều này trở thành hiện thực, Stones sẽ vượt qua Mangala của Man City (32 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất Premier League. Việc M.U chi một số tiền lớn đến như vậy cho cầu thủ 21 tuổi cũng là điều dễ hiểu, Stones có triển vọng rất lớn và còn rất trẻ.

Với việc Ramos đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real, trong khi Otamendi chuẩn bị chuyển sang khoác áo Manchester City, M.U đã đưa John Stones thành trung vệ phải có ở hè 2015. Nếu hiện thực hóa được kế hoạch trên, HLV Louis van Gaal yên tâm nơi hàng thủ, mà còn khiến phá hỏng kế hoạch gia cố hàng thủ của Chelsea, bởi đây là tuyến mà HLV Jose Mourinho đang đau đầu nhất.

Video màn trình diễn ấn tượng của Memphis Depay trong trận M.U thắng Club Brugge


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X