Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: 99% Man City sở hữu "Vua kiến tạo châu Âu"

Thứ Năm 20/08/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 20/8 mới nhất, Man City đã gần như hoàn tất chiêu mộ được tiền vệ tài năng, Kevin De Bruyne của Wolfsburg.

Tin chuyen nhuong ngay 208, Man City hoan tat mua De Bruyne hinh anh
De Bruyne sắp gia nhập Man City.

Tham vọng muốn sở hữu Kevin de Bruyne của Man City đã lên tới cao trào, mới đây The Citizens đã đề nghị một mức giá siêu khủng (56 triệu bảng) cho Wolfsburg. Mặc dù liên tục khẳng định không muốn bán cầu thủ người Bỉ nhưng Wolfsburg đã không thể cưỡng lại được sức hút của đồng tiền và đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. Như vậy, chỉ sau một mùa giải, đội chủ sân Volkswagen Arena đã lãi tới 38 triệu bảng từ De Bruyne khi trước đó họ chỉ tốn 18 triệu bảng để mua cầu thủ này từ Chelsea.

Theo tin chuyển nhượng ngày 20/8 mới nhất, tiền vệ De Bruyne đã đặt một chân tới Etihad. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 đã chấp nhận mức lương 11.3 triệu bảng/mùa sau thuế tại Man City (tương đương 217 nghìn bảng/tuần). Thậm chí, con số trên đã đưa De Bruyne trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ ba tại Man City (Sau Toure 240 nghìn bảng/tuần và Aguero với 225 nghìn bảng/tuần). Ngoài ra, De Bruyne còn lọt vào top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League (hiện tại Rooney đang dẫn đầu danh sách với 300 nghìn bảng/tuần).

Trên thực tế, mức đãi ngộ của Man City dành cho De Bruyne là hoàn toàn có cơ sở nếu cứ nhìn vào phong độ và thành tích thi đấu của cầu thủ sinh năm 1991 ở mùa giải 2014/2015 vừa qua. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Chelsea đã ghi tới 16 bàn thắng và 27 đường kiến tạo (Vua kiến tạo châu Âu) cho Wolfsburg và giúp đội bóng này giành tới 2 danh hiệu: Cup QG Đức và Siêu cup Đức 2015.

Với phẩm chất kỹ thuật điêu luyện, khả năng đánh hơn bàn thắng và đặc biệt là nhãn quan chiến thuật đẳng cấp, De Bruyne đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn của châu Âu trong thời gian dài qua. Ngoài Man City thì chúng ta còn phải kể tới M.U hay PSG. HLV Pellegrini đang muốn sự có mặt của De Bruyne là một sự bổ sung sức tấn công ở hàng lang cánh phải cho The Citizens. Ngoài ra, De Bruyne hoàn toàn có thể thi đấu trong vai trò hộ công, tiền vệ cánh trái hay thậm chí là tiền đạo nếu cần.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X