Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Bayern Munich đại chiến vì tiền vệ của Chelsea

Thứ Năm 20/08/2015 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Chelsea mua thành công Pedro, tương lai Willian đang bị đặt dấu hỏi lớn. Biết được thông tin này cả PSG và Bayern Munich đều đánh tiếng muốn có tuyển thủ người Brazil.


Hè 2013, sau khi HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến The Blues phải bỏ ra 32 triệu bảng để có được tiền vệ Willian từ CLB Anzhi. Từ khi cập bến Stamford Bridge, tiền vệ người Brazil càng chơi càng hay. Mùa giải năm ngoái anh là một trong những cầu thủ góp công không nhỏ giúp Chelsea vô địch Premier League và League Cup. Sở trường của Willian là chạy cánh phải, trong đội hình Chelsea vị trí này đang do chính Willian đảm nhiệm.
Chelsea mua Pedro, tuong lai Willian bi dat dau hoi lon hinh anh
PSG và Bayern Munich muốn có Willian
Thế nhưng, tương lai Willian đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới nhất, Chelsea đã mua thành công Pedro từ Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha sở trường chạy cánh phải, đúng vị trí mà Willian đang đảm nhiệm tại Stamford Bridge. So về khả năng hỗ trợ phòng ngự thì Pedro có khả năng không bằng Willian, thế nhưng khả năng tấn công thì cầu thủ đã giành rất nhiều danh hiệu cùng Barca ăn đứt tiền vệ người Brazil. Cụ thể, trong thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalan, Pedro ghi rất nhiều bàn thắng khi được bố trí chạy cánh phải. Trong khi đó, Willian chưa có mùa giải nào ghi được quá 5 bàn thắng.
Willian: Nhân tố quyết định của Mourinho mùa tới
(Bongda24h.vn) - Mùa giải 2014/15, tiền vệ Willian đã có sự trưởng thành vượt bậc và góp công không nhỏ vào thành công của Chelsea. Mùa giải tới đây, vai trò...
Chủ tịch Roman Abramovich rất muốn Chelsea hướng đến một lối đá tấn công đẹp mắt, Mourinho cũng đang từng bước thay đổi khi hàng công Chelsea đã ghi nhiều bàn thắng hơn rất nhiều so với những mùa giải trước đó. Rõ ràng, sự có mặt của Pedro khiến tương lai Willian bị nghi ngờ rất nhiều, Mourinho đang tìm những cầu thủ đá cánh có khả năng ghi bàn tốt, đương nhiên so về khoản này cầu thủ người Brazil không lấy gì để so sánh với ngôi sao người Tây Ban Nha. Không những vậy, Pedro còn đa năng hơn Willian rất nhiều. Ngoài sở trường chạy cánh, anh còn có thể đá hộ công hoặc tiền đạo cắm.

Chứng kiến tương lai Willian bị đặt một dấu hỏi lớn, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Brazil. Tờ Foot Mercato đưa tin, PSG và Bayern Munich là hai đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Willian. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi đậm để có được tuyển thủ người Brazil. Tuy nhiên, Mourinho sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, xét trên nhiều khía cạnh cầu thủ 27 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của “người đặc biệt”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X