Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đưa "máy quét" của Southampton vào tầm ngắm

Thứ Năm 20/08/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino đang sẵn sàng chi đậm để mang cậu học trò cũ Victor Wanyama về sân White Hart Lane.

tin chuyen nhuong tottenham ngay 208 hinh anh
Victor Wanyama đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham Hotspur

Tiền vệ Victor Wanyama là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Southampton và có những đóng góp không nhỏ cho vị trí thứ 7 của đội chủ sân St Mary’s ở mùa giải năm ngoái. HLV Mauricio Pochettino chính là người đã mang anh về với The Saints và hiện giờ chiến lược gia người Argentina cũng đang lên kế hoạch đem cầu thủ người Kenya về dưới trướng của ông tại sân White Hart Lane.

Theo tin chuyển nhượng của Tottenham ngày 20/8, đội bóng thành London đang dự tính sẽ gửi một lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu bảng để có được cái gật đầu từ phía The Saints. Lối chơi đầy sức mạnh của cầu thủ 24 tuổi là những gì mà Spurs còn thiếu ở khu vực trung tuyến. Ngoài ra, với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở Premier League, Wanyama thừa sức tạo dấu ấn cá nhân của mình lên lối chơi của “Gà trống” ngay sau khi cập bến đội bóng này. Vấn đề duy nhất cản trở Spurs có được Wanyama là Southampton đã bán đi quá nhiều trụ cột trong hai mùa hè vừa qua và họ cần giữ lại một vài cầu thủ quan trọng để củng cố lại đội hình. Với việc đã để Morgan Schneiderlin gia nhập Man United, So’ton nhiều khả năng sẽ không để một tiền vệ phòng ngự chất lượng nữa ra đi ở kì chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, nếu Tottenham chịu chi, họ hoàn toàn có thể có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1991 trước khi kì chuyển nhượng chính thức khép lại sau đây gần 2 tuần.

Ở mùa giải năm ngoái, Wanyama có được tới 78 pha tắc bóng chỉ trong 32 trận ra sân. Chỉ có duy nhất Schneiderlin (79) là có thông số này nhiều hơn cầu thủ của Kenya. Ngoài ra, chiều cao 1m88 của cựu cầu thủ Celtic giúp anh giành được lợi thế rất lớn trong những pha không chiến. Trung bình trong một trận đấu, Wanyama chiến thắng tới 2.52 tình huống bóng bổng và chắc chắn cầu thủ người Kenya sẽ mang đến cho Tottenham một tấm lá chắn vững chãi trước hàng phòng ngự.

Hiện tại bộ đôi Nabil Bentaleb và Ryan Mason của Tottenham đang thiếu đi sức mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi của mình và hậu quả là Spurs chưa có được bất cứ chiến thắng nào ở Premier League năm nay. Cả hai cầu thủ này đều trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng Bắc London và chắc chắn một trong hai sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trường hợp HLV Pochettino chiêu mộ được Wanyama ngay trong hè này.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X