Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Siêu sao Aguero công khai chống đối Pep Guardiola đến Man City

Thứ Sáu 09/10/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thông tin Pep Guardiola đến dẫn dắt Man City, siêu tiền đạo Sergio Aguero đã tỏ rõ thái độ không bằng lòng.

Sieu sao Aguero cong khai chong doi Pep Guardiola den Man City hinh anh
Aguero ủng hộ Pellegrini.

Thời gian qua, truyền thông liên tục đưa tin Pep Guardiola sẽ đến dẫn dắt Man City sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc. Thông tin trên càng có cơ sở hơn khi nhà cầm quân người TBN một mực từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich mặc dù liên tục được đội bóng đề nghị. Sở dĩ, cựu HLV của Barca đồng ý tới Etihad bởi mức lương siêu khủng (20 triệu bảng/mùa) mà The Citizens đã mời gọi – Báo chí Anh đưa tin.

Trước tin đồn trên, siêu tiền đạo Sergio Aguero đã tỏ rõ tái độ không bằng lòng. Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Argentina TyC Sports, Kun nói: “Tôi đã nghe nhiều thông tin Pep sẽ đến Etihad. Tôi không biết quá nhiều về ông ấy nhưng tôi biết ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi rất hạnh phúc khi được sự dẫn dắt của Pellegrini. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều và tôi tin ông ấy mới là HLV dành cho Man City”.

Nhiều người tin rằng, việc Aguero không thích Pep Guardiola đang khiến cho chiếc ghế của Pellegrini tạm thời được đảm bảo. Được biết, bản giao kèo cũ giữa nhà cầm quân Chile với Man City sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2017 và Kun rất muốn sẽ tiếp tục làm việc với ông ít nhất cho tới thời điểm đó. Ai cũng biết, Aguero là cầu thủ quyền lực nhất phòng thay đồ Man City, tất nhiên những lời nói của anh luôn có trọng lượng nhất định.

Về phía Aguero, sau chuỗi trận khởi đầu mùa giải khá khó khăn, anh đã dần lấy lại được phong độ và thi đấu vào phom. Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút người Argentina đã ghi tới 7 bàn thắng cho Man City trên mọi đấu trường (6 bàn ở Premier League và 1 ở Champions League). Đặc biệt, Aguero đã vừa tạo nên cơn sốt với fan hâm mộ bóng đá khi hoàn thành cú pentakill (ghi 5 bàn/trận) trong vòng 20 phút trong trận Man City 6-1 Newcastle tại vòng 8 Premier League 2015/2016. Nếu cứ duy trì được phong độ hiện tại, việc Aguero tỏa sáng để giúp Man City đòi lại được chức vô địch cao nhất của xứ sở sương mù xem ra là điều không mấy bất ngờ.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X