Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thay Rooney đeo băng thủ quân tuyển Anh

Thứ Sáu 09/10/2015 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngày mai đối đầu Estonia trên thánh đại Wembley, trung vệ Gary Cahill sẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn đầu Tam Sư ra trận.

Cùng Man Utd hứng chịu thảm bại 0-3 trước kình địch Arsenal đã đành, Wayne Rooney cũng đồng thời dính chấn thương luôn. Dẫu vậy, tiền đạo 30 tuổi vẫn được triệu tập lên tuyển Anh tham dự 2 trận vòng loại Euro 2016 cuối cùng, chủ yếu với hy vọng anh kịp bình phục và ra sân trận gặp Estonia nhận danh hiệu “Chiếc giày vàng” của FA sau khi phá vỡ kỷ lục ghi bàn của tiền bối Sir Bobby Charlton hồi tháng trước.

Sao Chelsea thay Rooney deo bang thu quan tuyen Anh hinh anh
Gary Cahill sẽ lần đầu tiên đeo băng thủ quân tuyển Anh,
thay thế Wayne Rooney và Michael Carrick đã dính chấn thương

Tuy nhiên, mọi chuyện đến giờ vẫn không có chuyển biến tích cực và Rooney thậm chí còn không thể ra sân trận thứ 2 gặp Lithuania, đồng nghĩa với việc sớm phải bay về Manchester điều trị. Chính vì vậy mà băng thủ quân Tam Sư hiện tại đang bỏ trống và HLV Roy Hodgson đã quyết định tạm trao cho Gary Cahill. Sau 35 trận, trung vệ của Chelsea sẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn đầu ĐTQG ra chào khán giả trong trận Anh vs Estonia vào đêm mai.

Việc lựa chọn Cahill làm đội trưởng cũng rất dễ hiểu bởi anh là cầu thủ lớn tuổi thứ ba trong thành phần ĐTQG thời điểm hiện tại, sau Michael Carrick và Wayne Rooney. Đối với Carrick, tiền vệ kỳ cựu 34 tuổi cũng đã theo gót đồng đội Rooney ở MU lên giường bệnh và do đó cũng không thể phục vụ tổ quốc trong mấy ngày tới đây.

Tuyển Anh đã chính thức giành vé đi Pháp từ tháng trước nên 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại Euro 2016 gặp Estonia và Lithuania sẽ hoàn toàn chỉ mang tính chất thủ tục. HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ thử nghiệm đội hình là chính và tạo điều kiện thi đấu cho những gương mặt mới mẻ hoặc thường xuyên phải ngồi dự bị.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X