Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ đưa Lewandowski trở lại... mặt đất

Thứ Bảy 03/10/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola đã bất ngờ hạ thấp vai trò của tiền đạo Lewandowski ở Bayern, bất chấp cầu thủ người Ba Lan đang có phong độ thi đấu khủng khiếp.

Pep Guardiola bat ngo dua Lewandowski tro lai mat dat hinh anh
Lewandowski đang có phong độ khủng khiếp.

Thời gian qua, làng bóng đá thế giới được một phen chao đảo bởi phong độ ghi bàn khủng khiếp của tiền đạo Robert Lewandowski. Cầu thủ người Ba Lan đã gây kinh ngạc khi ghi tới 5 bàn thắng chỉ sau 9 phút, là cầu thủ nước ngoài cán mốc ghi 100 bàn ở Bundesliga nhanh nhất trong lịch sử. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Dortmund còn duy trì được hiệu suất ghi bàn siêu ấn tượng với 10 bàn/3 trận.

Tất nhiên, Lewandowski đang là tâm điểm của dư luận. Thậm chí, anh còn được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón, đặc biệt là M.U. Trong một nguồn tin từ báo chí Anh mới đây khẳng định, M.U sẵn sàng chi bộn tiền để rước Lewi về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Thế nhưng, đáp trả lời mời gọi trên, cầu thủ sinh năm 1988 đã từ chối thẳng thừng và đá đểu khi khẳng định chỉ thích đầu quân cho Real hoặc Barca nếu rời Bayern.

Tuy nhiên, mới đây HLV Pep Guardiola đã bất ngờ đưa Lewandowski trở lại mặt đất khi hạ thấp vai trò của cầu thủ này ở Bayern. Trước báo giới, cựu HLV của Barca khẳng định: “Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc với phong độ của Robert. Không có nhiều cầu thủ trên thế giới ghi 3 bàn/ trận một cách thường xuyên như vậy và tôi hài lòng với điều đó. Tuy nhiên, để có được thành tích ấn tượng trên thì Robert cần phải cảm ơn các đồng đội của cậu ấy, nếu không có họ thì cậu ấy sẽ không thể ghi được nhiều bàn như vậy. Mọi người đều cần giúp đỡ lẫn nhau, đó là điều tối quan trọng của một đội bóng”.

Việc Lewandowski trình diễn một phong độ ấn tượng đã tạm thời giúp anh chiếm một suất chính thức trong đội hình của Bayern. Về lâu về dài, cựu cầu thủ của Dortmund sẽ phải cố gắng duy trì được phong độ nếu như không muốn mất vị trí vào tay của Muller, cầu thủ cũng đang có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua. Nên nhớ, Pep luôn ưa dùng Muller trong vai trò tiền đạo cắm thay vì Lewandowski.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X