Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man City

Thứ Năm 08/10/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân GĐTT Txiki Begiristain xác nhận, Pep Guardiola sẽ đến Man City kể từ mùa giải 2016/2017 để thay thế công việc của người đồng nghiệp Pellegrini.

Pep Guardiola dat duoc thoa thuan dan dat Man City hinh anh
Pep Guardiola đã đạt được thỏa thuận miệng dẫn dắt Man City.

HLV Pep Guardiola đã một mực từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Bayern. Theo đó, bản giao kèo cũ giữa hai bên sẽ đáo hạn vào năm 2016, điều này đang khiến cho BLĐ Hùm xám tức giận. Mới đây, đích thân GĐTT Txiki Begiristain của Man City xác nhận đội bóng đã đạt được thỏa thuận miệng với Guardiola. Ngay sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc, Pep sẽ rời Allianz Arena để cập bến Etihad thay thế cho người đồng nghiệp Pellegrini. Tờ Mundodeportivo đưa tin.

Từ lâu, Guardiola đã nằm trong tầm ngắm của Man City. Trước đó, báo chí Anh đã rộ lên thông tin vì vấn đề tiền bạc mà cựu HLV của Barca đã không mảy may suy nghĩ mà gật đầu luôn. Guardiola sẽ được hưởng một mức lương siêu khủng lên tới 20 triệu bảng/năm ở Etihad và cùng với đó là một bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Ngoài ra, Guardiola lựa chọn đến Man City thay vì M.U bởi lối chơi của The Citizens có nét tương đồng với Barca và Bayern. Về điều này, nhà cầm quân người TBN sẽ không gặp khó khăn trong việc duy trì triết lý bóng đá tấn công tổng lực dựa vào nền tảng kỹ thuật, ban bật mà ông đã rất thành công trước đó.

Đồng ý dẫn dắt Bayern từ năm 2013, Guardiola mới chỉ giúp cho Bayern giành được 2 danh hiệu quốc nội và liên tiếp bị loại khỏi đấu trường Champions League một cách đầy cay đắng. Tuy nhiên, với phong độ hủy diệt đang thể hiện trong thời gian qua (Bayern đang toàn thắng), Hùm xám xứ Bavaria không khó có thể hiện thực hóa được mục tiêu này. Và khi Bayern thành công ở mùa giải 2015/2016 thì Pep sẽ không còn điều gì luyến tiếc ở nơi đây.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X