Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Arsenal thất bại là điều dễ hiểu

Thứ Hai 28/09/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Tây Ban Nha cảnh báo các học trò Bayern Munich trước màn tiếp đón “ẩn số” Dinamo Zagreb ở Champions League.

Cả hai đội bóng đều đã có màn ra quân thành công ở đấu trường Châu Âu năm nay. Dẫu vậy, chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trên đất khách của đối thủ khó chịu Olympiakos vẫn có phần bị lu mờ bởi cơn địa chấn ở Croatia, nơi nhược tiểu Dinamo Zagreb giành 3 điểm đầu tiên sau 16 năm khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1.

Pep Guardiola Arsenal that bai la dieu de hieu hinh anh
HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng
khi Bayern Munich tiếp đón Dinamo Zagreb ở Champions League

Kết quả này có thể khiến đa số NHM không khỏi sốc nhưng đối với Pep Guardiola lại hoàn toàn không phải điều gì đó bất ngờ. Cựu HLV của Barcelona tỏ ra rất thận trọng và đề cao các vị khách trong buổi họp báo phỏng vấn trước trận Bayern Munich vs Dinamo Zagreb: “Chúng tôi chuẩn bị có trận đấu rất quan trọng ở vòng bảng. Dinamo Zagreb đã đánh bại Arsenal, điều ít ai có thể nghĩ tới trước đó, nhưng khi theo dõi đội bóng này thì bạn sẽ thấy hoàn toàn dễ hiểu với chiến thắng xứng đáng của họ.”

“Họ chơi bóng rất có tổ chức và luôn tràn đầy nhiệt huyết, đi cùng với sự quyết liệt. Mỗi cá nhân của Dinamo Zagreb đều là cầu thủ chất lượng, giàu kỹ thuật và chúng tôi không thể chủ quan trong cách tiếp cận trận đấu dù được chơi trên sân nhà. Nền tảng sức mạnh của họ dựa trên sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, luôn luôn có tinh thần kỷ luật cao và giữ vững đội hình. 45 trận bất bại… thật không thể tin nổi. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho Bayern Munich.”

Tuy nhiên với sức mạnh vượt trội và bài học từ Arsenal, hiển nhiên Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Dinamo Zagreb. ĐKVĐ nước Đức hiện tại cũng đang sở hữu phong độ thăng hoa với 8 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga. Ngoài ra, Allianz Arena đêm mai cũng có thể chào đón sự trở lại của đôi cánh số một Arjen Robben và Franck Ribery, một sự bù đắp cho chấn thương mới đây của tân binh Arturo Vidal.

Guardiola nói thêm: “Dù sao thì tôi vẫn rất tự tin vào một chiến thắng trên sân nhà khi Bayern Munich đang dần hoàn thiện từng ngày. Chúng tôi cần tận dụng phong độ tốt và lợi thế sân nhà đêm mai để có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đại chiến với Dortmund vào cuối tuần, xa hơn nữa là cuộc chạm trán với Arsenal ở vòng tiếp theo của Champions League.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X