Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiếp tục dính 'virus FIFA': Tiền vệ hàng đầu dính chấn thương đùi

Thứ Sáu 09/10/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy là sau trường hợp chấn thương của thủ quân Wayne Rooney, Manchester United lại tiếp tục phải đau đầu với thông tin tiền vệ hàng đầu của họ là Bastian Schweinsteiger cũng dính một chấn thương bắp đùi khi đang tập trung cùng đội tuyển Đức.

MU tiep tuc dinh virus FIFA Tien ve hang dau dinh chan thuong dui hinh anh
Bastian Schweinsteiger (phải) dính chấn thương bắp đùi

Thủ quân của ‘những cỗ xe tăng Đức’, Bastian Schweinsteiger, đã bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Đức chuẩn bị cho trận đấu với Cộng hòa Ireland tại vòng loại Euro 2016 khiến anh đã phải vắng mặt ở trận đấu này. Theo nguồn tin từ các phóng viên, Schweinsteiger đã bị đau ở bắp đùi nhưng chưa rõ mức độ nặng nhẹ ra sao. Dẫu vậy thì thông tin này cũng không khỏi khiến cho các CĐV của Manchester United lo sốt vó bởi cứ sau mỗi đợt tập trung đội tuyển quốc gia là các CLB đều phải đón nhận những ca chấn thương không đáng có đến từ các cầu thủ trụ cột. Schweinsteiger đang chơi rất hay trong màu áo của Quỷ Đỏ, ngoại trừ ở thất bại trước Arsenal mới đây, nhưng chấn thương có thể ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của cựu cầu thủ Bayern Munich trong thời gian tới.

Góc M.U: Cần phải dùng đúng cách Bastian Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Sai lầm khi sử dụng Bastian Schweinsteiger thay vì Morgan Schneiderlin ngay từ đầu đã khiến cho HLV Louis van Gaal phải trả giá bằng việc...

Trước đó thì M.U cũng đã phải nhận tin không vui từ đội tuyển Anh khi thủ quân Wayne Rooney cũng dính chấn thương mắt cá. Dù được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại, Rooney vẫn chưa kể có buổi tập nào cùng toàn đội. Ở ngày tập gần nhất diễn ra vào hôm qua thì cựu tiền đạo của Everton cũng tiếp tục vắng mặt. Vì thế giới truyền thông Anh dự đoán rằng Rooney sẽ không thể kịp thời tham dự trận đấu vào đêm nay trước Estonia. Thậm chí tờ Guardian còn nhận định rằng Wayne Rooney sẽ không trở lại cho trận đấu cuối cùng tại Lithuania được, thay vào đó anh sẽ bay trở về nhà, coi như bỏ lỡ cả hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại.

Trở lại với đội tuyển Đức khi thiếu vắng Bastian Schweinsteiger, họ đã để thua đáng xấu hổ trước chủ nhà Ireland với tỷ số 0-1, qua đó chưa chắc chắn vượt qua vòng loại bởi với số điểm 19 hiện có, họ chỉ hơn 2 đội đứng sau là Ba Lan và chính Ireland 1 điểm. Thống kê còn cho thấy thêm màn trình diễn thất vọng của nhà đương kim vô địch thế giới khi mãi cho đến phút 83 của trận đấu, họ mới tung ra được cú sút trúng đích đầu tiên nhờ pha sút xa từ trung vệ Jerome Boateng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X