Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep dẫn học trò đi nhậu "tẹt ga" sau khi Bayern thắng hủy diệt

Thứ Tư 30/09/2015 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Bayern 5-0 Dinamo Zagreb, HLV Pep Guardiola đã dẫn các học trò đi đập phá tưng bừng ở Lễ hội bia truyền thống Oktoberfest.

Pep hua dan hoc tro di nhau tet ga sau khi Bayern thang huy diet hinh anh
Pep cho các học trò đi uống bia trước khi nghĩ đến trận Dortmund.

Với lợi thế sân nhà, Bayern đã không khó tạo ra một thế trận áp đảo toàn diện so với Dinamo Zagreb. Chỉ sau 13 phút bóng lăn, tân binh Douglas Costa đã sớm mở điểm cho Hùm xám xứ Bavaria. Trên đà thăng hoa, Bayern đã nã thêm vào lưới của đối thủ tới 4 bàn để khép lại trận thắng tưng bừng 5 sao. Ở trận này, Lewandowski tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn hủy diệt với 1 cú hat-trick bàn thắng. Ngoài ra, tiền vệ Thiago Alcantara cũng tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick kiến tạo.

Kết quả trên đã giúp Bayern vững chắc trên ngôi đầu bảng F Champions League 2015/2016 với thành tích 2 trận toàn thắng, ghi được 8 bàn và không để lọt lưới 1 bàn nào. Quá vui mừng với kết quả trên, HLV Pep Guardiola đã dẫn các học trò đi đập phá tưng bừng ở Lễ hội bia truyền thống Oktoberfest trước khi nghĩ về trận đại chiến với Dortmund tại vòng 8 Bundesliga vào cuối tuần này.

Phát biểu trước báo chí sau trận Bayern 5-0 Dinamo Zagreb, Pep cho biết: "Xin chúc mừng các cầu thủ. Bayern đã tiếp tục cho thấy một phong độ xuất sắc. Chúng tôi đã thực hiện những pha phản công và kiểm soát trận đấu tốt. Hai trận 6 điểm, chúng tôi đang đi đúng hướng, đội bóng trong hình dạng tốt. Ngày mai, chúng tôi sẽ đi đến lễ hội bia để uống tẹt ga rồi sau đó mới nghĩ về trận đấu với Dortmund".

Bayern đang khởi đầu mùa giải 2015/2016 như mơ với chuỗi 7 trận toàn thắng tại Bundesliga, ghi tới 23 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Tại đấu trường Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đang chứng tỏ vì sao mình được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, thật khó để có thể tìm ra được một đội bóng ở châu Âu đủ sức để ngăn cản Bayern ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm tin tức hậu trường

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X