Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết về hợp đồng của HLV Jurgen Klopp với Liverpool

Thứ Sáu 09/10/2015 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy là đúng như nhiều lời đồn đoán, HLV Jurgen Klopp đã tiếp quản chiếc ghế nóng tại Liverpool. Ông ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với lựa chọn tăng thêm 1 năm cùng mức lương lên tới hơn 6 triệu bảng Anh/mùa.

Chi tiet ve hop dong cua HLV Jurgen Klopp voi Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp nhận được mức lương tới 6 triệu bảng/mùa

Sau khi CLB Liverpool đưa ra thông báo chính thức về việc họ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với bị HLV người Đức khi mới đây, The Kop tiếp tục cho biết Jurgen Klopp đã chính thức ký vào bản hợp đồng giữa hai bên, theo đó ông đồng ý quay trở lại với bóng đá và dẫn dắt Liverpool trong vòng 3 năm tới. Mức lương mà ông nhận được được tiết lộ là cao hơn nhiều so với dự đoán, với 3,6 triệu bảng/mùa. Cựu HLV của Borussia Dortmund sẽ nhận được 6 triệu bảng mỗi năm và con số này giúp ông sánh gần bằng những chiến lược gia hàng đầu khác của Premier League về mặt lương bổng. Cụ thể, tại Chelsea, HLV Mourinho nhận 8,37 triệu bảng/năm, HLV Wenger của Arsenal là 6,6 triệu bảng/năm còn M.U trả Van Gaal mức lương 7 triệu bảng/năm. Với một đội bóng có tiềm lực tài chính không quá mạnh như Liverpool thì đây có thể coi là một con số đầy bất ngờ.

Các trợ lý hiện tại của Liverpool cũng được thông báo rằng sẽ phải rời cương vị, đó là các HLV Gary McAllister và Sean O’Driscoll, bởi ông Jurgen Klopp đã quyết định mời về Anfield 2 trợ lý thân thuộc của ông tại Borussia Dortmund là Zeljko Buvac và Peter Krawietz. Trong khi đó, huyền thoại người Đức của Liverpool là Dietmar Hamann nhiều khả năng cũng sẽ có một suất trên băng ghế huấn luyện. Trận đấu đầu tiên mà HLV Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt Liverpool diễn ra vào cuối tuần sau. Đây là một thử thách không hề dễ dàng khi họ phải hành quân đến SVĐ White Hart Lane của Tottenham.

CỰC NÓNG: Jurgen Klopp chính thức đồng ý dẫn dắt Liverpool
(Bongda24h.vn) – Trang chủ của The Kop đã chính thức xác nhận chiến lược gia người Đức đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với đội bóng thành phố cảng và sẽ đáp...

HLV Jurgen Klopp sẽ có những phát biểu đầu tiên trên cương vị thuyền thưởng của Liverpool trong buổi họp báo diễn ra vào lúc 2h chiều nay (giờ Việt Nam), đánh dấu một kỷ nguyên mới của đội bóng giàu truyền thống vùng Merseyside. Trong một diễn biến khác, CLB Sunderland, đội bóng cũng vừa mới chấm dứt hợp đồng với HLV Dick Advocaat, đã gần như có HLV mới và người sẽ phải giải cứu Mèo đen không phải ai khác chính là HLV Sam Allardyce, một chiến lược gia lão luyện của Premier League.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X