Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs lo ngại về cơ hội vô địch của MU

Thứ Hai 11/02/2008 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận đội khách Man City xứng đáng với chiến thắng trong trận Derby thành Manchester tối qua, Ryan Giggs cũng tỏ ý lo ngại cho cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của đội nhà nếu “Quỷ đỏ” nhận thêm một thất bại tương tự.

Dù vào trận với quyết tâm đòi lại món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi nhưng các cầu thủ MU, trong bộ trang phục màu Đỏ khá “lạ mắt” nhân kỷ niệm 50 năm thảm họa máy bay tại Munich, đã không thể có được chiến thắng như mong muốn trước lối chơi bài bản và chặt chẽ bên phía đội khách.

 

Ryan Giggs trong trận đấu với Manchester City

Hai bàn thắng trong hiệp một của Vassell và bản hợp đồng mới Benjani đã giúp Man “xanh” có được chiến thắng đầu tiên trước MU ngay tại Old Trafford kể từ năm 1974 đến nay và pha lập công của tiền vệ vào thay người Michael Carrick chỉ mang ý nghĩa an ủi cho các nhà ĐKVĐ.

 

“Thật thất vọng khi MU trắng tay ngay trên sân nhà nhưng đó là một kết quả công bằng và xứng đáng với Man City. Họ đã chơi hay hơn chúng tôi ở trận này. Man City đã biết ghi bàn vào thời điểm quan trọng của trận đấu và chúng tôi không thể lật ngược tình thế. Sau khi có bàn thắng, họ chủ động chơi phòng ngự và luôn phản công rất nguy hiểm”, tiền vệ Ryan Giggs nói.

 

“Cũng phải thừa nhận rằng hàng phòng ngự MU đã chơi không tốt, trong khi hàng công bỏ lỡ những cơ hội quý giá. Có lẽ một số vị trí đã không có được sự sắc sảo cần thiết như thường lệ”.

 

Lão tướng người xứ Wales cũng tỏ ý lo ngại cho viễn cảnh bảo vệ chức vô địch của MU nếu “Quỷ đỏ” tiếp tục để mất điểm như vậy. “Sẽ rất nguy hiểm nếu chúng tôi tiếp tục có những màn trình diễn thất vọng và để mất điểm như trận thua này. MU không được phép thua thêm nữa”.

Trong khi đó, Michael Carrick, tác giả bàn thắng an ủi cho đội chủ sân Old Trafford, cho rằng cơ hội giành chức vô địch của MU hoàn toàn chưa kết thúc, dù anh cũng không tránh khỏi sự thất vọng.

 

“Ghi được bàn thắng nhưng tôi không cảm thấy vui bởi nó chẳng mang nhiều ý nghĩa và không giúp MU tránh khỏi thất bại. Chúng tôi đã không tạo được nhiều cơ hội như thường lệ và gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Man City. Nếu để thua một bàn, bạn luôn tin mình có thể lật ngược tình thế nhưng khi để thua bàn thứ hai thì mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Thật đáng tiếc là chúng tôi lại không tận dụng được những cơ hội ở thời điểm cần thiết”.

 

Arsenal có thể sẽ nới rộng cách biệt với MU lên thành 5 điểm nếu các “Pháo thủ” giành chiến thắng trước Blackburn trong trận đấu muộn nhất vòng vào đêm nay. Dù vậy, Carrick khẳng định cuộc đua chưa thể kết thúc.

 

“Tôi không nghĩ là Arsenal sẽ không để mất điểm từ nay cho tới khi kết thúc giải. Chưa thể nói trước được điều gì trong cuộc đua này và điều quan trọng là chúng tôi không thể vấp ngã thêm nữa”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X