Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Rosicky tiếp tục vắng mặt vì chấn thương

Thứ Tư 20/02/2008 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗi buồn bại trận 0-4 trước MU còn chưa vơi, HLV Wenger cùng các CĐV của đội bóng chủ sân Emirates tiếp tục đón nhận hung tin khi chấn thương của Rosicky vẫn chưa bình phục và gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu với AC Milan tại Champions League đêm nay.

Tiền vệ người CH Czech đã phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 1 bởi chấn thương dãn dây chằng đầu gối và cơ hội để Rosicky có thể ra sân trong trận quyết đấu với nhà ĐKVĐ châu Âu, AC Milan là không nhiều.

 

Dù có lợi thế sân nhà nhưng có vẻ như các chàng Pháo thủ trẻ tuổi lại được đánh giá là yếu thế hơn so với đội khách đã quá dạn dày kinh nghiệm thi đấu tại giải đấu danh giá nhất lục địa già.

 

"Lúc này tôi chưa thể nói trước được điều gì. Mặc dù rất mong sẽ sớm bình phục chấn thương để có thể góp mặt trong trận cầu đỉnh cao với một đội bóng lớn như AC Milan nhưng hy vọng đó rất mong manh.



Tuy nhiên, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho trường hợp xấu nhất là chấn thương dây chằng này sẽ chưa thể bình phục hoàn toàn để tôi có thể thi đấu ngay đêm nay", Rosicky thất vọng nói.

 

Các bác sĩ của Arsenal cũng khẳng định rằng đến 90% tiền vệ 28 tuổi sẽ không thể góp mặt trong trận đấu lượt đi tại vòng đấu loại trực tiếp trong khuôn khổ Champions League đêm mai. Người đại diện của Rosicky, ông Pavel Paska cũng thừa nhận dù rất thất vọng nhưng thân chủ của mình vẫn sẽ tiếp tục hy vọng vào phép màu sẽ giúp chấn thương quái ác đó hồi phục một cách thần tốc.

"Tomas vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi để điều trị dứt điểm chấn thương đây chằng và điều cậu ấy nên làm lúc này là kiên nhẫn chờ đợi và tiếp tục hy vọng. Cá nhân tôi cho rằng trận đấu với AC Milan chưa phải là thời điểm thích hợp để Rosicky trở lại. Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng và không dễ để có thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình ngay lập tức, tốt hơn cả là nên chờ đợi.", Paska nói.

 

Thời gian ngày một ngắn lại và 90 phút khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà Emirates đang chờ đợi thầy trò HLV Wenger. Nhà cầm quân người Pháp đã thử trám Eboue vào vị trí tiền vệ như giải pháp tình thế trong trận đấu với MU  nhưng đã thất bại thảm hại. Kỹ thuật cá nhân và khả năng tạo đột biến giữa cầu thủ người Bờ Biển Ngà và Rosicky vẫn là  khoảng cách quá lớn chưa thể bù lấp.

 

Tuy nhiên, trong bầu không khí u ám đang bao phủ sân Emirates, vẫn có tin vui đến với các CĐV nhiệt thành của các Pháo thủ. "Nhạc trưởng" dẫn dắt lối chơi của cả đội bóng, Fabregas đã tuyên bố anh sẽ gắn bó với Arsenal cho đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

 

Tất cả các fan hâm mộ đang chờ đợi các chàng Pháo thủ trẻ tuổi vượt qua giai đoạn khó khăn này để đón tiếp AC Milan "tử tế" trong trận đấu tại Emirates.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X