Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tung toàn lực quyết chiến Lyon

Thứ Hai 18/02/2008 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không hề dấu diếm ý định giữ sức cho các cầu thủ trong trận đối đầu với Arsenal cuối tuần trước, HLV Alex Ferguson ngày hôm nay đã tái khẳng định điều này khi tuyên bố ông sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để làm khách trước Lyon.

Trong cuộc chám trán trước kỳ phùng địch thủ địch thủ Arsenal diễn ra vào thứ 7 vừa rồi, HLV Alex Ferguson đã quyết định giữ chân cho các cầu thủ trụ cột như Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs, Owen Hargreaves và Paul Scholes. Chỉ có Paul Scholes là được ra sân trong 20 phút cuối, khi mà cục diện của trận đấu đã án bài.

Giggs và Ronaldo sẽ hành quân đến Lyon với thể lực sung mãn


Trong một bài trả lời phóng vấn mới đấy, HLV người Scottland này cũng đã tuyên bố ông đặt nặng thành tích tại Champions League hơn FA Cup. Bởi vậy sẽ không có gì bất ngờ nếu như đội hình hành quân đến Stade de Gerland sẽ là những ngôi sao sáng nhất của Quỷ Đỏ vào thời điểm hiện tại.

Sir Alex cho biết :"Đáng lẽ ra tôi định xếp Ronaldo trên ghế dự bị trong trận đấu đó nhưng khi thấy cậu ấy có biểu hiện đau bụng nhẹ, tôi dã quyết định để cho cậu ấy nghỉ hoàn toàn để giữ sức cho Champions League."

"Nhưng cầu thủ dày dạn kinh nghiệm khác như Ryan Giggs và Paul Scholes cũng chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu với Lyon vào đêm thứ tư này. Họ đều là những cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình của chúng tôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X