Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich "bật đèn xanh" để Drogba rời Chelsea

Thứ Tư 20/02/2008 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng im lặng một thời gian dài trước những phát ngôn tỏ ý muốn ra đi của siêu sao tiền đạo 30 tuổi, tỷ phú người Nga đã chỉ đạo bộ sậu dưới quyền đồng ý chuyển nhượng anh, nếu giá cả hợp lý.

Theo tờ Diaro Sports, Abramovich thực lòng chẳng hề muốn Drogba đầu quân cho đội bóng khác. Nhưng khi đã không thể thuyết phục được tiền đạo này thay đổi ý định, tỷ phú người Nga quyết thu hồi lại khoản 35 triệu euro bỏ ra để tậu anh về từ Marseille hè 2004.

Abramovich đã hết kiên nhẫn trước những động thái khiêu khích của Drogba?

Việc người đứng đầu Chelsea đích thân định giá Drogba được xem là phản ứng tất yếu sau một thời gian dài chịu đựng những phát biểu thiếu tích cực của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, sau khi "ông thày ruột" Mourinho từ chức. Chân sút 29 tuổi này nhiều lần công khai mong muốn sang Milan hoặc Barca để tìm kiếm những thách thức mới trong sự nghiệp.

Nhưng theo khoản 35 triệu euro mà Abramovich thách giá cũng như việc Drogba sắp bước sang tuổi 30 và phong độ đang có dấu hiệu chững lại, dường như tiền đạo này sẽ không dễ toại nguyện chia tay Chelsea để đến với một CLB lớn lơn. Theo tờ Diaro Sports, Barca, đội từng muốn tậu Drobga, đã ngãng ra trong thương vụ này.

Sự khởi sắc trở lại của Ronaldinho- người ghi bàn quyết định hạ Zaragoza cuối tuần qua là tác nhân khiến Barca đổi ý. Hơn nữa, họ cũng không muốn làm phình to quỹ lương vốn đã rất lớn và trở thành gánh nặng tài chính cho CLB. Barca sẽ chỉ quay lại với Drobga nếu họ đẩy bớt một trong số 8 tiền đạo trong biên chế hiện tại.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X