Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney: "Man United '08 hay hơn Man City bây giờ"

Thứ Hai 18/12/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Man City còn rất nhiều việc phải làm để được xem là đội bóng xuất sắc nhất trong kỷ nguyên Premier League.
Rooney Man United 08 hay hon Man City bay gio hinh anh
Rooney cho rằng Man City không phải đội bóng xuất sắc nhất và sẽ bị đánh bại ở mùa giải này

Man City đang san phẳng bất kỳ chướng ngại nào cản đường họ tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola đã thắng 17 trên 18 trận và sở hữu hiệu số bàn thắng bại vượt trội so với nhóm bám đuổi.

Phóng viên Jonathan Northcroft của tờ Sunday Times’ cho rằng Man City có khả năng trở thành một đội bóng bất khả chiến bại. Anh cũng tin tưởng đội chủ sân Etihad sẽ chứng minh được mình là đội bóng vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Premier League bằng cách phá tan nhiều kỷ lục. Tuy nhiên, Rooney cho rằng vẫn còn quá sớm để nhận định về đội hình của The Citizens hiện tại.
Conte: Phong độ tốt của Chelsea bị Man City lu mờ
HLV Antonio Conte khẳng định phong độ tốt của Chelsea ở thời điểm hiện tại bị lu mờ bởi chuỗi trận thăng hoa của Man City.

“Tôi không nghĩ Man City là đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm từ giờ cho tới cuối mùa giải”, cựu đội trưởng tuyển Anh chia sẻ với tờ talkSPORT. “Có rất nhiều đội bóng mạnh xuất hiện xuyên suốt chiều dài lịch sử Premier League. Đội hình Man City hiện tại trước hết cần phải giành những danh hiệu và làm điều đó trong nhiều năm tới để được xem là một đội bóng xuất chúng. Nếu phải chọn ra một đội bóng hay nhất trong lịch sử Premier League, tôi sẽ chọn Man United của năm 2008”.

Man City đã nhận được nhiều lời so sánh với đội hình bất bại của Arsenal mùa 2003/04. Nhưng Rooney cho rằng để bất bại cả mùa giải bây giờ khó hơn nhiều so với thời điểm cách đây hơn một thập kỷ.

“Tôi không nghĩ rằng Man City có thể bất bại cả mùa giải. Họ đã chơi cực tốt với chuỗi trận thắng khó tin. Nhưng Premier League là một giải đấu khó, nhất là khi giai đoạn Giáng sinh đang đến. Tôi biết rằng họ có một đội hình dày với nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng ở Premier League cũng có rất nhiều đội bóng hàng đầu. Trước đây, mọi chuyện dễ dàng hơn khi hầu hết chỉ có hai đội cạnh tranh và bạn biết rằng bạn sẽ giành chiến thắng hầu hết mọi trận đấu còn lại. Nhưng bây giờ, có tới 5 hay 6 đội cạnh tranh cho ngôi vô địch. Tôi tin rằng Man City sẽ bị đánh bại ở 1 trong số những trận đấu với các đội bóng lớn còn lại”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X