Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh oan cho De Bruyne pha ăn mừng trêu ngươi Man Utd

Chủ Nhật 17/12/2017 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vào đó, cử chỉ đặc thù bằng đôi tay của tiền vệ người Bỉ nhằm mục đích hướng về đồng đội David Silva vốn bất ngờ vắng mặt trong trận đại thắng Man City 4-1 Tottenham.

Hy vọng cuối cùng mang tên Tottenham đã tan thành mây khói sau màn hủy diệt của Man City trên sân nhà Etihad. Đại thắng 4-1, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục băng băng trên con đường thênh thang lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Minh oan cho De Bruyne pha an mung treu nguoi Man Utd hinh anh
Kevin De Bruyne tri ân David Silva, không phải đá đểu Man Utd

Kevin De Bruyne chính là ngôi sao xuất sắc nhất trận Man City 4-1 Tottenham, với bàn thắng từ cú sút chéo góc sấm sét bằng chân không thuận minh chứng rõ nét cho màn trình diễn đỉnh cao của anh. Tuy nhiên ngay sau đó, tiền vệ người Bỉ đã có một pha ăn mừng khá gây tranh cãi.

Hai ngón tay phải và một ngón tay trái giơ lên trước ống kính camera, giới mộ điệu đồn đoán De Bruyne như đang muốn trêu ngươi đối thủ cùng thành phố Man Utd. Cách đây đúng một tuần ngay trên đất khách Old Trafford, Man City đã đánh bại hàng xóm với tỷ số 2-1 này, kèm theo đó là vụ ẩu đả tai tiếng trong phòng thay đồ giữa đôi bên

Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải sự thật và khiến cựu ngôi sao Chelsea mang tiếng xấu. Theo đó, thông điệp chính xác mà anh muốn gửi là lời tri ân đến đồng đội David Silva, ngôi sao mang áo số 21 của Man City. Liên tiếp tỏa sáng trong 2 trận đấu gần đây với 3 bàn thắng, tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ vắng mặt trong màn tiếp đón Spurs.

Chưa có gì cụ thể chi tiết về nguyên nhân hơn ngoài tiết lộ “lý do cá nhân” sau trận đấu của HLV Pep Guardiola. Không có một trong những trụ cột quan trọng nhất nhì, mọi thứ diễn ra trên sân vẫn thật mỹ mãn cho Man City, thậm chính chính sự thay thế bất đắc dĩ Ilkay Gundogan là chủ nhân của pha đánh đầu mở tỷ số và mở ra chiến thắng hoành tráng tiếp theo cho nửa xanh thành Manchester.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X